Sự thật thông tin nữ lái xe ôm công nghệ lừa đón học sinh ở Hà Nội

Xã hội 26/06/2020 06:25

Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội thông tin về việc nữ tài xế xe ôm công nghệ Grab lừa đón học sinh là sai sự thật.

Sự thật thông tin nữ lái xe ôm công nghệ lừa đón học sinh ở Hà Nội - Ảnh 1

Chiều 25/6, theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm đã xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến thông tin giả danh xe ôm công nghệ để lừa đón học sinh trước cổng trường. 

Theo đó, sau khi làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm) và gia đình học sinh, căn cứ tài liệu xác minh thu thập được, Công an quận Hoàn Kiếm khẳng định không có chuyện giả danh xe ôm công nghệ lừa là người nhà, để lôi kéo học sinh lên xe trước cổng trường.

Theo thông tin từ công an, người tiếp xúc trực tiếp với lái xe Grab là cháu D.A (học sinh lớp 6 trường THCS Trưng Vương).

Khi cháu này cùng bác giúp việc đứng chờ xe bus trên phố Hàng Bài thì có một lái xe công nghệ có đến hỏi 1 số thông tin, không có dấu hiệu đe dọa, dùng tay kéo cháu học sinh này. Sau đó người lái xe Grab đã đón một cháu học sinh khác rời đi.

Công an quận Hoàn Kiếm cũng xác định được cháu học sinh khác được người lái xe Grab trên đón về nhà vào ngày 23/6 là V.A (học lớp 7 trường THCS Trưng Vương). Tiến hành làm việc với mẹ cháu V.A là chị D.H xác nhận có đặt xe ôm công nghệ đón cháu V.A về nhà.

Người chồng cố tình đứng phía sau giả làm hành động kẻ xấu muốn bắt cóc cô con gái và hai kiểu phản ứng của người mẹ khiến nhiều người xúc động nhưng cũng đầy bất ngờ

Thấy vợ 1 tay bế con nhỏ, 1 tay dắt theo bé lớn hơn, người chồng đi từ đằng sau cố tình "hù" vợ mình khi định bế luôn bé gái đi, thế nhưng phản ứng sau đó của người vợ đã khiến nhiều người xúc động không nói nên lời!

TIN MỚI NHẤT