Phẫn nộ: Nhóm thanh niên cướp giật tài sản của người nước ngoài ở Hội An

Xã hội 20/02/2024 14:43

Hai thanh niên bịt mặt áp sát, giật chiếc túi xách để trước giỏ xe gây bức xúc.

Theo VTC News, ngày 20/2, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa khống chế, bắt giữ các đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản của du khách nước ngoài.

Trước đó, khoảng 14h40 ngày 17/2, Công an phường Cẩm Châu (TP Hội An) tiếp nhận tin báo của một du khách nước ngoài về việc bị hai thanh niên bịt mặt chạy xe mô tô áp sát, giật túi xách.

Phẫn nộ: Nhóm thanh niên cướp giật tài sản của người nước ngoài ở Hội An - Ảnh 1

Nhóm thanh niên liên quan vụ cướp giật tài sản của du khách nước ngoài. Ảnh: VTC

Theo tường trình của du khách, khi đang đi xe đạp trên đường Cửa Đại, hướng từ cầu Phước Trạch lên phố cổ, đến khu vực cách ngã tư Lê Thanh Tông - Cửa Đại 200 mét thì du khách này bị cướp túi xách, bên trong có chứa 2 điện thoại Iphone, 1 Ipad, 2 mắt kính, 2 máy đọc sách điện tử, tiền mặt và giấy tờ tùy thân.

Phẫn nộ: Nhóm thanh niên cướp giật tài sản của người nước ngoài ở Hội An - Ảnh 2

Tang vật của vụ án. Ảnh: An ninh Thủ đô

Cũng theo Báo An ninh Thủ đô, tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, các đối tượng đã khai nhận chính là thủ phạm gây ra vụ cướp giật tài sản nêu trên.

Sau khi thực hiện hành vi cướp giật,các đối tượng đã lấy iPad và tiền mặt trong ví, các tài sản còn lại thì để nguyên trong túi xách đem vứt xuống sông; iPad các đối tượng đem bán lấy tiền chia nhau.

Khi bị bắt giữ ngoài địa phận thành phố Hội An các đối tượng tỏ ra bất ngờ. Bởi ngay sau khi gây án chúng đã đổi xe để tránh nhận diện, và di chuyển qua nhiều địa bàn khác nhau.

Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Huỳnh Nguyễn Bảo Ngọc và Võ Ngọc Phước về hành vi cướp giật tài sản, và Hứa Trần Đại Vỹ về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Vũng Tàu: Đâm cha dượng tử vong vì mâu thuẫn với mẹ ruột

Sau khi có mâu thuẫn trong lúc ngồi nhậu, đối tượng đã dùng kéo đâm cha dượng tử vong.

TIN MỚI NHẤT