Phẫn nộ clip người phụ nữ quát mắng, đánh đập dã man khiến bé trai khóc thét ở Bình Dương

Xã hội 28/05/2020 17:26

Hình ảnh người phụ nữ quát mắng, dùng tay và chân đánh tới tấp vào mặt và người một bé trai đang nằm dưới sàn nhà khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai bị người phụ nữ được cho là mẹ liên tục quát mắng, bạo hành dã man khiến nhiều người phẫn nộ. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. 

Phẫn nộ clip người phụ nữ quát mắng, đánh đập dã man khiến bé trai khóc thét ở Bình Dương - Ảnh 1

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hình ảnh một người phụ nữ liên tục lớn tiếng quát mắng, dùng tay đánh tới tấp vào mặt và người một bé trai nằm dưới nền nhà. Mặc cho em bé khóc thét lên vì đau đớn nhưng người phụ nữ vẫn tiếp tục quát mắng. Thậm chí khi cậu bé cố nhoài người ra ngoài cửa vừa gào khóc vừa như cầu cứu người đàn ông nhưng ngay sau đó vẫn bị người phụ nữ cầm chân tay lôi vào bên trong và mắng nhiếc. 

Lúc sau, người phụ nữ ngồi xuống xem ti vi, tưởng chừng như sự việc đã kết thúc cháu bé cũng đã nín khóc thì người này lại bất ngờ quay qua đánh mạnh vào tay khiến cháu bé òa khóc nức nở. Như chưa xả hết cơn giận, người phụ nữ lại tiếp tục đánh mạnh vào mặt, dùng chân đạp vào người cháu bé. Chưa hết, người này tiếp tục văng những lời khiếm nhã rồi mắng mỏ, "Tay chân thẳng thớm vậy nè, ngủ giùm tao đi". Sau đó lại bất ngờ cho cậu bé một cái tát như trời giáng vào mặt. 

Phẫn nộ clip người phụ nữ quát mắng, đánh đập dã man khiến bé trai khóc thét ở Bình Dương - Ảnh 2

Phẫn nộ clip người phụ nữ quát mắng, đánh đập dã man khiến bé trai khóc thét ở Bình Dương - Ảnh 3

Cậu bé bị người phụ nữ đánh, đạp tới tấp vào người khiến dân mạng phẫn nộ

Theo dõi đoạn clip cho thấy, có một người đàn ông đang lúi húi làm việc ngay ngoài cửa và chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không hề có ý định can ngăn hành động đánh đập dã man của người phụ nữ đối với cháu bé.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ. Đồng thời lên tiếng đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để ngăn chặn hành động bạo hành trẻ nhỏ của người phụ nữ trong đoạn clip nói trên.

Bắc Giang: Nghi vấn cơ sở mầm non tư thục bạo hành dã man bé gái hơn 2 tuổi khi mới nhập học 3 ngày

Cho con nhập học được 3 ngày, tại cơ sở Mầm non tư thục A. D. (Thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, TP Bắc Giang), chị Ngân đã phát hiện con gái mình có nhiều vết bầm tím vùng thái dương cùng với đoạn clip có nhiều nghi vấn về việc con bị bạo hành dã man.

TIN MỚI NHẤT