Nữ trọng tài "gây thương nhớ" trên sân cỏ Press Cup

Xã hội 08/07/2020 09:24

Nữ trọng tài xinh đẹp xuất hiện tại Press Cup 2019 đã trở thành hình ảnh nổi bật, gây chú ý mỗi khi nhắc đến mùa giải tại TP. Cần Thơ.

Trọng tài nữ tại các giải bóng đá chuyên nghiệp vốn đã không mấy xa lạ với người hâm mộ nhưng ở một giải đấu của các cơ quan báo chí như Press Cup thì sự xuất hiện của các bóng hồng trong vai trò người cầm còi là một điểm nhấn gây chú ý.

Còn nhớ tại Press Cup 2019 tổ chức ở TP. Cần Thơ, sự xuất hiện của một nữ trọng tài có gương mặt xinh đẹp và câu chuyện về chị đã gây chú ý với nhiều người. Mỗi trận đấu chị cầm còi cũng vì thế mà thêm phần sôi động và hấp dẫn hơn.

Nữ trọng tài 'gây thương nhớ' trên sân cỏ Press Cup - Ảnh 1

Nữ trọng tài Anh Đào cầm còi tại Press Cup 2019

Chị là nữ trọng tài Anh Đào, 22 tuổi nổi bật trên sân bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Cần Thơ sông nước, Anh Đào nổi bật với nước da rắn rỏi, nụ cười rạng ngời và vóc dáng khỏe mạnh. Từng theo học ngành Dược, cô gái miền Tây xinh đẹp bất ngờ chuyển hướng theo nghiệp trọng tài với đam mê đặc biệt cùng trái bóng.

"Ngay từ nhỏ, dù là con gái nhưng em lại rất đam mê các môn thể thao, đặc biệt là môn võ cổ truyền Vovinam. Lớn lên, em ước mơ trở thành một nữ trọng tài chuyên nghiệp, nhưng vì không muốn cha mẹ buồn nên phải tạm gác lại ước nguyện này”, Anh Đào chia sẻ.

Trong mùa giải Press cup 2019 Anh Đào là người đã xuất hiện ở cả vòng loại khu vực ĐBSCL và vòng chung kết tổ chức tại TP. Cần Thơ.

Không thể phủ nhận sự xuất hiện của Anh Đào đã tạo nên nét mới cho giải đấu. Bởi vậy, những trận đấu có sự xuất hiện của Anh Đào các cổ động viên đến sân đông hơn, tiếng reo hò cũng vì thế sôi động hơn. Đặc biệt, trước và sau mỗi trận đấu bao giờ cũng là khoảng thời gian nhiều cầu thủ và cổ động viên xin được chụp ảnh cùng chị để lưu lại một hình ảnh có phần lạ lẫm nhưng rất thú vị của Press Cup.

Nữ trọng tài 'gây thương nhớ' trên sân cỏ Press Cup - Ảnh 2

Anh Đào làm nhiệm vụ cùng các đồng nghiệp nam tại Press Cup 

Nữ trọng tài 'gây thương nhớ' trên sân cỏ Press Cup - Ảnh 3

Ngoài đời Anh Đào là cô gái năng động, dễ thương 

Nữ trọng tài 'gây thương nhớ' trên sân cỏ Press Cup - Ảnh 4

 Những khoảnh khắc đời thường của nữ trọng tài xinh đẹp

Nữ trọng tài 'gây thương nhớ' trên sân cỏ Press Cup - Ảnh 5
Đang là nữ sinh năm 3 của ngành Dược, cô gái 22 tuổi - Anh Đào quyết định chọn ngã rẽ theo nghiệp trọng tài và nhiều năm nay theo đuổi đam mê của mình.

TP.HCM: Mẹ bàng hoàng phát hiện con gái 14 tuổi mang thai 7 tuần, người bị "tố" xâm hại không thừa nhận

Nghe con than chóng mặt mệt mỏi, người mẹ đưa đi khám thì bàng hoàng phát hiện bé gái mới 14 tuổi đã mang thai.

TIN MỚI NHẤT