Nữ quái lĩnh 14 năm tù vì chế "bùa yêu" bằng lông chó, lừa đảo tiền tỷ

Xã hội 18/10/2019 02:00

Trong những lần xem bói cho chị K., Hoa nói chồng chị K. bị bỏ bùa yêu nên cần phải tạo ra một thứ "bùa yêu" cực mạnh hóa giải. Nhờ thế, Hoa đã lấy được hơn 1 tỷ từ chị K. chỉ để làm thứ "bùa yêu" bằng lông chó.

Báo Công Lý đưa tin, ngày 17/10, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Võ Bạch Hoa (SN 1956; ngụ phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại phiên tòa, bị khai thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX tuyên phạt Hoa 14 năm tù về tội danh bị truy tố.

Từ năm 2015, Hoa đến thuê nhà trọ tại khu phố 7, thị trấn Dương Đông để làm thuê. Từ năm 2016 đến 2018, Hoa quen và thường xuyên xem bói bài tây cho chị B.K (ngụ khu phố 3, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Nữ quái lĩnh 14 năm tù vì chế 'bùa yêu' bằng lông chó, lừa đảo tiền tỷ - Ảnh 1

Bị cáo Võ Bạch Hoa tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Lan Vy/VnExpress.

Chị K. sống như vợ chồng với một người đàn ông nhưng hay ghen tuông vì người này thường xuyên đi khỏi nhà. Trong những lần xem bói, Hoa nói chồng chị K. bị người khác bỏ "bùa yêu" nên cần phải có thầy "cao tay" hóa giải và Hoa  làm được điều đó.

Hoa vẽ ra công thức "bùa yêu" cực mạnh từ nước hoa và một ít lông chó mực đốt thành tro pha với mớ nước nằm dưới đáy mộ, có thể hóa giải thứ bùa chồng chị K. mắc phải.

Thông tin trên VnExpress, Hoa nhận hơn 1,1 tỷ đồng và lần lượt giao người phụ nữ ba chai nhựa đựng dung dịch màu đen (khoảng 1,5 lít) là hỗn hợp từ nước lấy dưới huyệt mộ vừa bốc hài cốt, lông chó mực (đen) và tro đốt từ gỗ quan tài đã qua sử dụng để mang về cho chồng uống... nhưng không có kết quả.

Cuối năm 2018, khi Hoa đang giao 5 lít "nước thánh" và nhận thêm 100 triệu đồng từ nạn nhân thì bị cảnh sát bắt giữ.

'Bán đất mua xe cứu thương chở miễn phí, người ta từng nói tôi lừa đảo'

Để có tiền mua xe cứu thương, bà Bính đã phải bán một miếng đất của gia đình. Bất kể ngày đêm, chiếc xe ấy sẵn sàng lên đường khi người bệnh cần và tất cả đều miễn phí.

TIN MỚI NHẤT