Người phụ nữ đeo khẩu trang vào cửa hàng quần áo trộm điện thoại

Xã hội 27/07/2018 06:19

Trong lúc nhân viên lấy áo cho khách thử, người phụ nữ đeo khẩu trang bước vào lựa đồ rồi ra khỏi cửa hàng cùng điện thoại cảm ứng trị giá 5 triệu đồng lấy trộm của khách.

Tối 26-7, Công an phường 3 (TP Vĩnh Long) cho biết đã tiếp nhận trình báo của chị Vũ Thị Huyền Trang (30 tuổi, chủ cửa hàng thời trang T-Shop) trên đường Phó Cơ Điều về việc tài sản của khách bị mất khi thử đồ trong cửa hàng.

Theo chị Trang, khoảng 13h15 phút cùng ngày, nhân viên của cửa hàng đang lấy quần áo cho khách thử thì có người phụ nữ trên dưới 30 tuổi, mặc áo khoác màu xanh, bịt khẩu trang, đầu đội nón lá vào lựa đồ. Một lúc sau, cô gái này rời khỏi cửa hàng.

Người phụ nữ đeo khẩu trang vào cửa hàng quần áo trộm điện thoại - Ảnh 1

Hình ảnh người phụ nữ trộm điện thoại trong cửa hàng thời trang.

Sau đó, nhân viên cửa hàng phát hiện điện thoại cảm ứng trị giá 5 triệu đồng của khách đang thử đồ để trên bàn bị mất trộm. Sau khi xem lại camera an ninh, cửa hàng mới phát hiện người nữ mặc áo khoác màu xanh, đội nón lá, bịt khẩu trang kia đã lợi dụng sơ hở, lấy mất chiếc điện thoại. 

Lần theo định vị bắt tên trộm dàn cảnh "đá xế" ở Sài Gòn

Sau khi bị mất trộm chiếc xe ở quận 1, anh Cường mở thiết bị định vị thì phát hiện chiếc xe của mình đang di chuyển về quận Bình Thạnh nên cùng bạn đuổi theo. Khi vừa phát hiện đối tượng cùng phương tiện cả 2 khống chế bắt giữ giao công an.

TIN MỚI NHẤT