Người đàn ông đổ thuốc trừ sâu vào bể nước nhà hàng xóm

Xã hội 11/07/2018 06:44

Công an huyện đã xác định được ông T. là người đổ thuốc trừ sâu vào bể nước nhà chị Th. do mâu thuẫn.

Người đàn ông đổ thuốc trừ sâu vào bể nước nhà hàng xóm - Ảnh 1

Bể nước của gia đình chị Th. bị hàng xóm bỏ thuốc trừ sâu. Ảnh: Thanh niên

Thanh niên và Phụ nữ Việt Nam dẫn thông tin từ Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết: Cơ quan này đang điều tra nghi án đổ thuốc trừ sâu vào bể nước sinh hoạt của một hộ dân thuộc địa bàn xã Hòa Tiến (huyện Hưng Hà).

Trước đó, gia đình chị Lê Thị Th (SN 1975, ở xã Hòa Tiến) có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc bể nước nhà mình bỗng nhiên nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Sau đó, cơ quan này đã lấy mẫu và trưng cầu giám định.

Theo kết quả giám định số 2292/C54, ngày 5/5/2018 của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an), trên 10 que tăm bông được thấm dung dịch thu giữ ở thành bể nước nhà chị Th. đều tìm thấy thành phần Hexaconazole, Chlopyrifos. Đây là các chất độc dùng để làm thuốc trừ sâu và diệt nấm.

Theo chị Th., chị nghi ngờ gia đình hàng xóm chính là thủ phạm, vì giữa gia đình chị và gia đình người hàng xóm là Trần Văn T. (SN 1975) có xảy ra một số mâu thuẫn.

Chị Th. Cho biết: Khoảng 2 năm nay, giữa 2 nhà xảy ra nhiều mâu thuẫn vì liên quan đến một số chuyện trong cuộc sống. Cuối năm 2017, chồng chị Th. có đánh anh T. phải nhập viện. Đến cuối tháng 4/2018, gia đình chị phát hiện bể nước sinh hoạt nhà mình có mùi thuốc trừ sâu.

Ngược lại, từ anh T. đã nhiều lần tung tin chị Th. ngoại tình và phải xin lỗi chị Th. sau khi địa phương can thiệp. Hai gia đình còn có một số lần xô xát và cùng bị phạt hành chính. Đến cuối tháng 4 gia đình chị Th phát hiện bể nước có vấn đề.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết: "Sau khi vào cuộc điều tra, Công an huyện đã xác định được ông T. là người đổ thuốc trừ sâu vào bể nước nhà chị Th. Hiện Công an huyện đang tiến hành các bước để xử lý theo quy định của pháp luật".

Bực tức vì người tình không muốn công khai quan hệ, người phụ nữ mua thuốc trừ sâu về đầu độc

Do người tình muốn có một đứa con chung nhưng không muốn công khai mối quan hệ, đi đâu cũng yêu cầu phải giấu mặt. Vì bực tức nên Nguyễn Thị Thanh đã mua thuốc sâu về cùng tự tử.

TIN MỚI NHẤT