Nam thanh niên tử vong trong đám cỏ gần khu nhà ở sinh viên

Xã hội 01/10/2018 06:33

Người dân hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên tử vong trong đám cỏ, trên cổ có vết cắt.

Nam thanh niên tử vong trong đám cỏ gần khu nhà ở sinh viên - Ảnh 1

Đến khoảng 20h ngày 30/9, hiện trường vẫn được phong tỏa chặt, lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: G.M

Khoảng 16h20 ngày 30/9, người dân đi đường, tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong. Trên cổ nạn nhân có vết cắt, thi thể được phát hiện nằm trong đám cỏ cạnh khu vực hàng rào của Khu nhà ở sinh viên tỉnh Bạc Liêu (đường 3/2, phường 1, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu). Gần đó là chiếc xe máy mang BKS 94K1-387.99 dựng dưới lòng đường. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp cùng với các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là anh N.T.M. (ngụ phường 1, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu).

Nam thanh niên tử vong trong đám cỏ gần khu nhà ở sinh viên - Ảnh 2

Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên gần với Khu nhà ở sinh viên tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: G.M

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, đến khoảng 20h cùng ngày, hiện trường vẫn được phong tỏa chặt ở hai đầu đường 3/2. Các lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra. Bên cạnh đó, có rất nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhói lòng trước nguyên nhân của cậu bé chỉ mặc quần cộc giữa mùa đông lạnh

Bị ung thư xương, đau nhức nhưng vì sợ bố mẹ lo lắng, Việt cố chịu đựng cho đến lúc chân đau không thể mặc được quần dài. Giờ đây, em đã bị tháo mất một khớp chân. Khao khát duy nhất của Việt lúc này là có tiền lắp chân giả để tiếp tục đến trường.

TIN MỚI NHẤT