Nam thanh niên nhảy sông Tiền tự tử

Xã hội 03/03/2018 07:05

Chiều 2-3, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân. Công an phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã kịp thời có mặt tại bờ kè sông Tiền để đưa Trần Ngọc S (22 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào bệnh viện Quân Y 120 để cấp cứu. Trước đó, S dựng xe mô tô trên cầu Rạch Miễu rồi lao mình xuống sông Tiền.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc cho biết, vào khoảng 13h45 ngày 2-3, nhiều người dân tham gia giao thông qua lại trên cầu Rạch Miễu hoảng hồn khi nhìn thấy nam thanh niên mặc áo đen dài tay, dàn dài điều khiển xe mô tô mang BKS 63X7-7347 đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu, hướng đi từ tỉnh Tiền Giang về tỉnh Bến Tre. 

 

Nam thanh niên nhảy sông Tiền tự tử - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

 Trong lúc xe đang đi qua đoạn ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho thì ghé lại và dựng xe trên cầu Rạch Miễu. Sau đó người này bất ngờ leo qua lan can thành cầu rồi lao mình xuống sông Tiền. Vụ việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người không kịp phản ứng. 

Sau khi rơi xuống sông Tiền, người này may mắn được một sà lan đang đi qua thấy được nên vớt đưa lên bờ, đoạn bờ kè sông Tiền thuộc phường 6, TP. Mỹ Tho. Tuy nhiên, khi vào bờ, người này nhiều lần có ý định lao mình xuống sông Tiền nhưng đã được người dân ngăn cản đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu người này khai tên tên Trần Ngọc S (22 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) và cho biết do buồn chuyện gia đình nên có ý định nhảy cầu Rạch Miễu để tự tử.

Cãi nhau với người yêu, nam thanh niên 19 tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Theo tin từ trung tâm Chống độc, bệnh viện Bạch Mai, chưa năm nào tiếp nhận nhiều bệnh nhân ngộ độc thuốc diệt cỏ Paraquat như dịp Tết năm nay. Đáng tiếc, nhiều bệnh nhân còn trẻ tuổi, trong đó có nam thanh niên 19 tuổi vì cãi nhau với người yêu đã tự tử.

TIN MỚI NHẤT