Lào Cai: Ăn trộm bó đào Tết, nam thanh niên bị đánh tử vong

Xã hội 31/01/2019 21:56

Trưa 31/1, nam thanh niên khoảng 31 tuổi trộm đào bị người dân đuổi đánh dẫn đến tử vong. Người này vừa cai nghiện xong ít lâu và đã được trả về địa phương.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 31/1, công an phường Cốc Lếu (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) nhận được tin báo, một nam thanh niên nằm bất động trên đường An Dương Vương. Nạn nhân sau đó được xác định đã tử vong.

Lào Cai: Ăn trộm bó đào Tết, nam thanh niên bị đánh tử vong - Ảnh 1

Nam thanh niên bị người dân đánh tử vong vì trộm bó đào Tết (Ảnh: Facebook)

Theo nhiều nhân chứng, người này trộm 1 bó đào cùng bình đựng nên bị 2, 3 người dân đuổi đánh. Xác nhận vụ việc, ông Đặng Thanh Hương, chủ tịch UBND phường Cốc Lếu cho biết nạn nhân tử vong khoảng 31 tuổi, trú tại huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai). Người này vừa cai nghiện xong ít lâu và đã được trả về địa phương.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục bên cạnh bó đào và nhiều mảnh vỡ. Khoảng 15h, người nhà nam thanh niên đã có mặt tại hiện trường. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm tử thi.

"Sau sự việc, người đánh thanh niên này đã ra đầu thú. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều ra, làm rõ" - ông Hương thông tin.

2 thanh niên giả làm người nhà đi thăm bệnh nhân trộm cắp tài sản ở Sài Gòn bị bắt nhờ định vị điện thoại

Do thiếu tiền tiêu xài nên cả 2 thanh niên giả làm bệnh nhân trà trộn vào bệnh viện. Lợi dụng sơ hở, chúng lấy tài sản rồi tẩu thoát nhưng 1 nạn nhân định vị qua điện thoại báo công an bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT