Khó đỡ với thanh niên gọi full combo làm tóc giá 210k nhưng nhất định không trả, mặt tỉnh bơ bảo chị chủ quá khùng rồi ăn vạ sau khi bị "ép" trả tiền

Xã hội 17/09/2020 06:00

Video về thanh niên đến tiệm cắt tóc, tạo kiểu xong lại nói lý với bà chủ để không phải trả tiền, sau đó nhận ngay cái kết "đắng" nhanh chóng được nhiều người quan tâm khi được đăng lại trên Tiktok ít ngày qua.

Mới chỉ đăng tải ít ngày qua trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, video nam thanh niên "ăn vạ" ở tiệm tóc và màn nói lý vô cùng hại não đã nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút tới gần 3 triệu người xem.

Khó đỡ với thanh niên gọi full combo làm tóc giá 210k nhưng nhất định không trả, mặt tỉnh bơ bảo chị chủ quá khùng rồi ăn vạ sau khi bị 'ép' trả tiền - Ảnh 1

Vị khách cuối cùng của quán, yêu cầu nhân viên phục vụ đến 21h nhưng quyết không trả tiền.

Trong đoạn video được quay lại tại tiệm cắt tóc ở quận Tân Phú (TP HCM), chàng thanh niên trẻ vào chọn full combo từ cắt tóc, gội đầu, cạo mặt, lột mụn và lấy ráy tai. Nhưng khi được thông báo hết 210.000 đồng thì bất ngờ nói những thứ làm người nghe phải hại não.

 Theo đó anh chàng liên tục đòi về và cho biết việc đòi tiền là "điên khùng", bức xúc với thái độ này chủ cửa hàng quyết định để công an đến giải quyết.

Chỉ ít phút sau đó lực lượng chức năng đã đến, yêu cầu chàng thanh niên trả tiền cửa hàng, vòng vo một hồi cuối cùng anh chàng cũng chịu rút ví trả tiền. Tưởng mọi thứ như thế là kết thúc, nhưng vẫn ấm ức khi đi cắt tóc mà lại phải mất tiền, anh chàng sau khi bị yêu cầu ra khỏi quán, bèn ngồi lì ở bên ngoài "làm Chí Phèo ăn vạ".

Khó đỡ với thanh niên gọi full combo làm tóc giá 210k nhưng nhất định không trả, mặt tỉnh bơ bảo chị chủ quá khùng rồi ăn vạ sau khi bị 'ép' trả tiền - Ảnh 2

Chỉ đến khi lực lượng chức năng có mặt, chàng trai mới lấy ví trả tiền.

Khó đỡ với thanh niên gọi full combo làm tóc giá 210k nhưng nhất định không trả, mặt tỉnh bơ bảo chị chủ quá khùng rồi ăn vạ sau khi bị 'ép' trả tiền - Ảnh 3

Nhưng sau đó lại ngồi "ăn vạ" trước tiệm tóc, khiến ai thấy cảnh tượng này cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Sự việc trên mặc dù đã diễn ra từ tháng 6 nhưng bất ngờ nổi trở lại, nhiều người một lần nữa bất bình khi mắt thấy, tai nghe câu chuyện này. Một số người đồng cảm với cô chủ cửa hàng và cho biết việc hành xử như vậy là đã quá lịch sự, làm nghề phục vụ trước sau gì cũng sẽ gặp khách có cách ứng xử lạ kỳ, nhưng với trường hợp này thì cũng đến bó tay.

Bà mẹ 3 con với thâm niên 7 năm học võ vô tình nổi tiếng nhờ pha "đánh ghen hộ" trên phố Lý Nam Đế: "Về nhà mới thấy tiếc vì mặc váy!"

Mặc dù không quen biết gì với 3 người trong vụ đánh ghen hot nhất chiều qua, song chị Hồng Nhung vẫn vô tình trở thành idol của dân mạng vì khoảnh khắc lao vào đánh bồ nhí hộ chị vợ.

TIN MỚI NHẤT