Hú hồn với cảnh "bé Na" béo ú, mắc kẹt trong động cơ xe máy, khiến nhiều người tự hỏi vì sao nó chui vào đó làm gì?

Xã hội 27/07/2020 23:56

Mới đây cảnh tượng hy hữu đã xảy ra khi một con rắn lớn bất ngờ chui vào bên trong chiếc xe máy khiến gia chủ một phen hú hồn.

Rắn là một loài động vật mà mỗi khi nhìn thấy chúng ta thường có cảm giác lo sợ, khi nhiều loại trong số chúng mang nọc độc chết người. Thế nhưng mới đây một cuộc chạm trán nhau giữa một người đàn ông và con rắn đã diễn ra khi ấy "bé Na" đang nằm lọt thỏm trong khoang chứa động cơ của chiếc xe máy.

Hú hồn với cảnh 'bé Na' béo ú, mắc kẹt trong động cơ xe máy, khiến nhiều người tự hỏi vì sao nó chui vào đó làm gì? - Ảnh 1

Con rắn mắc kẹt trong một chiếc xe tay ga. (Ảnh: Huy Huy)

Ngay sau khi phát hiện ra con rắn lớn đang cố thủ trong phần khoang động cơ không chịu ra, rất đông người đã cùng nghĩ cách đưa con rắn ra khỏi chiếc xe. Hình ảnh hy hữu này đã được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người tự hỏi tại sao "bé Na" vào được mà khi bị lôi ra lại khó khăn đến thế?

Hú hồn với cảnh 'bé Na' béo ú, mắc kẹt trong động cơ xe máy, khiến nhiều người tự hỏi vì sao nó chui vào đó làm gì? - Ảnh 2

Hú hồn với cảnh 'bé Na' béo ú, mắc kẹt trong động cơ xe máy, khiến nhiều người tự hỏi vì sao nó chui vào đó làm gì? - Ảnh 3

Khi nhìn cảnh tượng này nhiều người sẽ cảm giác lạnh sống lưng. (Ảnh: Huy Huy)

Dưới bình luận cũng có những người gặp cảnh tượng rắn bò vào trong xe và cách duy nhất là bỏ chiếc xe lại, chạy đi tìm người giúp đỡ. Một số cho rằng không hiểu vì sao con rắn lại chọn những chỗ trống bên trong xe máy, ô tô làm nơi ẩn nấp?

Ngay trong phần bình luận cũng có một lời giải thích khá thuyết phục rằng có thể là do khi rắn lột xác là lúc chúng dễ bị tổn thương và những chỗ kín đáo, có nhiệt lượng ấm như ô tô và xe máy sẽ là nơi có điều kiện lý tưởng để làm tổ.

Lời nguyền béo ú đã tìm đến bé Na: Mập đến mức không trườn nổi phải bò bằng những ngấn mỡ thân thương

Lời nguyền béo ú chẳng tha cho bất kỳ giống loài nào, đến "body" dây như bé Na cũng không thể thoát nổi.

TIN MỚI NHẤT