Hai nữ nhân viên quán bar bán cần sa Canada

Xã hội 02/05/2018 06:30

Quyên mua các điếu cần sa rồi đưa vào quán bar Ball 8 giao cho Huyền trực tiếp bán lẻ cho khách.

Ngày 1-5, được biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã bắt giam 2 đối tượng gồm Nguyễn Phương Quyên và Nguyễn Thúy Huyền, là nhân viên quán bar Ball 8 (địa chỉ tại phố Mã Mây, phường Hàng Buồm, TP Hà Nội) về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hai nữ nhân viên quán bar bán cần sa Canada - Ảnh 1

Cần sa Canada được bán tại quán bar Ball 8 Mã Mây.

 Trước đó, qua công tác trinh sát, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Hoàn Kiếm đã xác định có một số đối tượng mua bán trái phép cần sa Canada (cần "Ka") trong quán bar Ball 8 Mã Mây.

Tổ công tác của Đội này đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar nói trên, đồng thời bắt quả tang Quyên và Huyền đang có hành vi mua bán cần "Ka" cho khách.

Tại hiện trường, Công an thu giữ trên tay đối tượng Quyên 1 điếu cần sa khối lượng 0,148g. Quầy bar nơi đối tượng Huyền đang làm việc, ngăn kéo thứ nhất thu giữ được 1 hộp sắt bên trong chứa 20 điếu cần sa khối lượng 7,479g; trong ngăn kéo thứ 2 có 1 hộp nhựa xanh bên trong chứa cần sa khối lượng 15,71g. Thu 1 túi màu bạc, 1 gói giấy và 3 túi nilon đều chứa cần sa.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng với hành vi nêu trên đối với Quyên và Huyền.

Hai đối tượng khai nhận, đã mua bán trái phép cần sa khoảng vài tháng nay để thu lời bất chính. Quyên làm nhiệm vụ nhận mua các điếu cần sa, rồi đưa vào quán giao cho Huyền trực tiếp bán lẻ cho khách tại quán bar với giá 350 nghìn đồng/điếu. Được biết, giá thị trường "ngầm" của cần "Ka" vào khoảng 250 triệu đồng/kg.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm cũng đang xét trách nhiệm của chủ quan bar Ball 8, đã buông lỏng quản lý, để cho nhân viên tàng trữ, trái phép cần sa, là loại nằm trong danh mục cấm của Nhà nước. 

"Người đẹp" trên chuyến taxi liên tỉnh và đường dây mua bán ma túy lộ sáng

Ngày 27-4, CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừatriệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hải Phòng về Quảng Ninh; bắt giữ 7 đốitượng và thu giữ số lượng lớn tang vật.

TIN MỚI NHẤT