Giữa bão tố bị tòa án Singapore xử vì nghi giả mạo chữ kí ông Vũ, đây là động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Xã hội 17/07/2019 09:47

Bà Thảo chia sẻ dòng trạng thái mới nhất khi ở New York với tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ.

Câu chuyện ly hôn "thế kỉ" của gia đình Vua cà phê Trung Nguyên tưởng chừng như có hồi kết khi tòa đưa ra quyết định chia 60% tài sản cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cảm thấy vô cùng tủi thân cho mình và 4 đứa con nên đã kháng cáo muốn gắn kết lại mối quan hệ với chồng.

Khi cơn bão này chưa kịp tan thì cơn bão khác đã ập tới, phía Trung Nguyên cáo buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo giả mạo chữ ký của ông Đặng Lê Nguyên Vũ để chuyển nhượng bất hợp pháp toàn bộ tài sản (7,5 triệu cổ phần) của Công ty Trung Nguyen Singapore PTE.LTD sang cho cá nhân mình làm chủ sở hữu với giá 1 đô la Singapore. Tòa án Singapore đã có thông báo đưa vụ việc ra xét xử vào ngày 24 và 30/7/2019. 

Trong lúc nước sôi lửa bỏng đến vậy, động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang Facebook cá nhân lại khiến người theo dõi cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng. Bà vẫn ung dung, tự tại và mang quyết tâm quảng bá cà phê Việt Nam tới đất nước Mỹ xa xôi. Có vẻ bà Thảo đang có chuyến công tác tại New York. Cụ thể dòng chia sẻ của bà Thảo: 

"Trở lại New York để tham gia các buổi họp với đối tác, tôi như được truyền cảm hứng bởi tinh thần lạc quan, tự tin từ người dân của thành phố này. Trong cuộc sống hối hả của một thủ đô tài chính, thương mại, văn hóa lớn nhất thế giới, tôi tìm thấy khoảng không gian yên bình cho chính mình, vẻ đẹp trong sự giản đơn, tích cực trong suy nghĩ…

Tôi nhất định sẽ tiếp tục hành trình đưa cà phê Việt Nam đến những mảnh đất này, để những người bạn khắp nơi trên thế giới sẽ được thưởng thức hương vị đặc biệt của Việt Nam, và để cà phê sẽ là niềm tự hào của người Việt chúng ta khi đi ra thế giới."

Giữa bão tố bị tòa án Singapore xử vì nghi giả mạo chữ kí ông Vũ, đây là động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Ảnh 1

Bà Thảo diện quần jeans, áo sơ mi trắng trẻ trung, đi giầy thể thao tiệp màu với áo, phụ kiện đi kèm là kính mắt và túi xách nhỏ gọn. Trong 3 bức ảnh, dễ thấy bà Thảo không ngần ngại tạo dáng chụp tự nhiên, thoải mái giữa đường phố New York. Khuôn mặt bà Thảo không hề hiện lên một nét lo âu, căng thẳng nào.

Giữa bão tố bị tòa án Singapore xử vì nghi giả mạo chữ kí ông Vũ, đây là động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Ảnh 2Giữa bão tố bị tòa án Singapore xử vì nghi giả mạo chữ kí ông Vũ, đây là động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Ảnh 3Giữa bão tố bị tòa án Singapore xử vì nghi giả mạo chữ kí ông Vũ, đây là động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Ảnh 4

Cà phê giảm cân CQ Slim Coffee đang đánh lừa người tiêu dùng?

Theo giới thiệu, CQ Slim Coffee được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Chanel Châu. Nhưng điều đáng lạ, trên bao bì sản phẩm này hoàn toàn bằng tiếng Việt, không hề có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy, đây là sản phẩm nhập khẩu. Điều này khiến người tiêu dùng bất an, lo lắng và nghi ngờ CQ Slim Coffee đang đánh lừa người tiêu dùng.

TIN MỚI NHẤT