Em bé gây bão mạng "Cười đi rồi cho nghỉ học" nay đã vào lớp 1, nhìn chững chạc hơn hẳn nhưng vẫn không hết tấu hài

Xã hội 06/09/2021 17:57

Có anh trai quý hóa quá cơ, dìm em từ mẫu giáo cho đến khi vào lớp 1!

Bạn còn nhớ cô bé "Cười đi rồi cho nghỉ học" từng gây sốt khắp các mặt trận khoảng hai năm trước không? Nhờ ông anh bá đạo quay clip trêu chọc mà hình ảnh bé gái được chia sẻ khắp nơi và trở nên nổi tiếng... bất đắc dĩ.

Em bé gây bão mạng 'Cười đi rồi cho nghỉ học' nay đã vào lớp 1, nhìn chững chạc hơn hẳn nhưng vẫn không hết tấu hài - Ảnh 1
Nhờ ông anh bá đạo quay clip trêu chọc mà hình ảnh bé gái được chia sẻ khắp nơi và trở nên nổi tiếng... bất đắc dĩ.

Trong đoạn video, cô bé không biết lý do gì mà cứ khóc thút thít, còn người anh trai đứng bên cạnh quay phim. Ông anh này còn cố dụ em mình cười bằng cách nói: "Cười đi rồi cho nghỉ học" và kết quả là cô bé này nở nụ cười không thể gượng hơn được nữa. Người anh này thậm chí còn vô cùng có "tâm" khi quay chậm lại nụ cười của cô em gái rồi chèn thêm nhạc vào khiến đoạn video càng thêm phần hài hước.

Biểu cảm dù "khổ đau" nhưng quá hài hước, dễ thương của cô bé gây được sự chú ý đặc biệt, trở thành icon cảm xúc được sử dụng rất nhiều trên MXH những năm vừa qua. 

Bẵng đi một thời gian, cô bé Ngọc Bích đáng yêu đã trở thành học sinh lớp 1. Hình ảnh của bé ngày đi học được anh trai chia sẻ vẫn gây bão như ngày nào. "Người ta" nay đã lớn hơn, chững chạc lắm đấy, chỉ là khuôn mặt "đi vào tâm trí" vẫn khiến bao nhiêu cư dân mạng bật cười khi nhớ về chiếc meme ngày trước. Ông anh quý hóa viết: "Nghĩ mà nó chán. Cuối cùng cô em gái ruột của tui “cười lên cho nghỉ học” giờ phải học cấp Một rồi. Mặt có vẻ hơi buồn".

Em bé gây bão mạng 'Cười đi rồi cho nghỉ học' nay đã vào lớp 1, nhìn chững chạc hơn hẳn nhưng vẫn không hết tấu hài - Ảnh 2
"Cuối cùng cô em gái ruột của tui “cười lên cho nghỉ học” giờ phải học cấp Một rồi. Mặt có vẻ hơi buồn".
Em bé gây bão mạng 'Cười đi rồi cho nghỉ học' nay đã vào lớp 1, nhìn chững chạc hơn hẳn nhưng vẫn không hết tấu hài - Ảnh 3
"Em tớ đang suy nghĩ về tương lai, xem có bị tớ trêu nữa không?".

Nguyễn Minh Đức, anh trai của bé từng tâm sự, bình thường ở nhà bạn và em gái rất thân thiết với nhau. Ngọc Bích là 1 cô bé mít ướt và sống rất tình cảm. 

"Hàng ngày ở nhà 2 anh em nhà mình rất thân nhau. Có 1 đợt mình đi lên Hà Nội ở xa nhà em gái mình nhớ mình, nó bảo mẹ lấy điện thoại gọi facetime cho mình. Lúc đầu nó gọi nói chuyện cười rất tươi, 1 lúc sau nó mếu khóc dã man bảo anh Cún về chơi với em đi, anh không nhớ em à. Vừa gọi facetime vừa nhìn nó mếu em cười dã man, được cái em gái em rất hay khóc nhè". 

Nay Ngọc Bích đã vào lớp 1. Đây sẽ là lúc bắt đầu làm quen và khám phá những kiến thức khoa học đầu tiên. Nhớ phải thật ngoan, chăm học, bớt... khóc nhè và nghe lời cô giáo nhé!

Từ chối khai báo ý tế, người đàn ông vỗ đầu chiếc sĩ công an còn lớn tiếng quát: 'Tôi không sai gì cả'

Một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tiếng mắng chửi còn có hành động vỗ đầu công an gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT