Diễn biến MỚI vụ nữ tài xế ôtô bị hành hung khi đang mang bầu: Tiết lộ tình trạng sức khỏe

Xã hội 06/06/2022 16:49

Vào ngày 6/6, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang điều tra, củng cố hồ sơ vụ một nữ tài xế ôtô bị hành hung ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính.

Trước đó, theo chia sẻ thông tin từ VTC News, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ lái ô tô ở phố Nhân Hòa (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) thì va chạm giao thông với một phụ nữ khác đi xe máy điện.

Sau va chạm, người phụ nữ đi xe máy điện liên tục chửi bới và gọi thêm 2 người đàn ông khác đến hiện trường. Tại đây, 2 người đàn ông liên tục tát, đấm nữ tài xế ô tô. Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân vào can ngăn. Ngay sau đó, vào ngày 1/6, Công an phường Nhân Chính triệu tập những người liên quan vụ việc và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Thanh Xuân.

Bên cạnh đó, nhân chứng của vụ việc kể ngay khi vụ tai nạn xảy ra, chị Tuyết thể hiện thái độ cầu thị, liên tục nói xin lỗi tài xế xe máy điện và phân trần về nguyên nhân tông trúng người phụ nữ này. Tuy nhiên, người mặc váy đen chửi bới, thách thức và gọi người thân đến hiện trường.

Diễn biến MỚI vụ nữ tài xế ôtô bị hành hung khi đang mang bầu: Tiết lộ tình trạng sức khỏe  - Ảnh 1
Nữ tài xế ô tô xuống xe giải thích để hòa giải với cô gái đi xe máy điện - Ảnh: Báo Thanh niên

Liên quan đến vụ việc trên, theo Zing đưa tin, anh Nguyễn Thảo (chồng nạn nhân) cho biết từ hôm xảy ra vụ việc, vợ chồng người phụ nữ đánh chị Tuyết nhiều lần liên hệ, xin được hòa giải, nhưng gia đình kiên quyết xử lý theo pháp luật. Ngoài ra, chồng của nạn nhân cho hay vài ngày trước, gia đình đã đề nghị cơ quan chức năng đưa chị Tuyết đi giám định thương tật và đang đợi cơ quan chuyên môn thông báo kết quả.

Diễn biến MỚI vụ nữ tài xế ôtô bị hành hung khi đang mang bầu: Tiết lộ tình trạng sức khỏe  - Ảnh 2
Camera giám sát quay lại cảnh tài xế ôtô bị người thân của lái xe máy điện đấm, đá, tát vào mặt - Ảnh: Zing

Về tình hình sức khỏe, chị Tuyết thông tin hiện đã ổn định, nhưng bác sĩ vẫn yêu cầu phải theo dõi thêm bởi chị đang mang bầu. Chị Tuyết cho biết: "Nhóm người đó tát tôi nhiều cái sau đó còn đạp hai lần vào bụng tôi. Tôi đang mang bầu, hiện tại bác sĩ nhận định chưa có gì xảy ra, nhưng không dám khẳng định liệu có ảnh hưởng về sau này không".

Thông tin MỚI vụ nữ tài xế bị đánh hội đồng sau va chạm giao thông tại Hà Nội: Công an tiến hành xác minh vụ việc

Liên quan đến vụ nữ tài xế bị 2 nam thanh niên đánh hội đồng khiến nhiều người dân cảm thấy bức xúc, mới đây Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang tiến hành xác minh vụ việc.

TIN MỚI NHẤT