Cô giáo tố bị phụ huynh đánh, làm nhục tại trường: ‘Sao mày can thiệp vào chuyện của gia đình tao?’

Xã hội 21/03/2018 16:50

Vụ việc giáo viên phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh chưa qua được bao lâu thì mới đây, một cô giáo ở Đắk Lắk đã làm đơn tố cáo bị cha mẹ học sinh đánh, làm nhục tại trường.

Theo đơn tố cáo của cô Trần Phương Anh (giáo viên Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Lắk), vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 12/3, cô đang ngồi trong văn phòng thì nhìn thấy một phụ huynh và giáo viên đang giằng co bên ngoài.

Lúc đó, chị A.T (phụ huynh của một học sinh lớp mầm) đang đánh, chửi cô Nguyễn Thị Nhẫm (giáo viên chủ nhiệm lớp con chị T.). Được biết nguyên nhân là do vào ngày 8/3, chồng chị T. đưa con đến trường và nói không cho ai đón con ngoài ba cháu. Vì vậy, khi chị T. đến đón con vào buổi chiều thì bị cô giáo ngăn cản.

Sáng ngày xảy ra sự việc, trong giờ thể dục, chị T. đưa con đến nói với cô Nhẫm là “tao sẽ xử lý mày” rồi lao vào đánh cô.

Cô giáo tố bị phụ huynh đánh, làm nhục tại trường: ‘Sao mày can thiệp vào chuyện của gia đình tao?’ - Ảnh 1
Ngôi trường xảy ra sự việc - Ảnh: Internet

Thấy vậy, cô Trần Thị Hằng (một giáo viên khác trong trường) đến kéo tay chị T. thì bị đánh nhưng cô giáo này đỡ được. Lúc này, cô Phương Anh mới chạy từ văn phòng ra cầm tay chị T. thì bị đánh liên tiếp hai cái vào mặt. Một vài phụ huynh có mặt tại hiện trường kéo chị T. ra ngoài.

Lúc này, chị T. chỉ tay vào mặt cô Anh chửi: “Mày là cái gì của chồng tao, sao mày can thiệp vào chuyện của gia đình tao?”. Sau đó, cô hiệu trưởng đến giải quyết sự việc nhưng chị này vẫn tiếp tục xúc phạm cô Nhẫm, chửi bới hiệu trưởng. Sự việc chỉ dừng lại khi nhà trường mời công an đến giải quyết.

Khi cơ quan chức năng liên hệ với chồng chị T. thì anh cho biết vì đang làm đơn ly hôn nên ngày hôm đó đã yêu cầu cô giáo không cho vợ đón con.

Về phần chị T., chị phủ nhận việc đánh các cô giáo và cho rằng các cô giáo mới là người có thái độ không tôn trọng phụ huynh. Chị kể: “Tôi nói nhẹ nhàng nhưng cô Nhẫm xưng ‘mày, tao’ khiến tôi bức xúc dẫn đến 2 bên nói qua nói lại, xích mích. Không có việc tôi tát 2 cô giáo”.

Ngoài ra, chị T. cho biết thêm sau một ngày xảy ra sự việc thì chị nhận được tin nhắn đe dọa và hình ảnh một con dao từ người lạ.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an thị trấn Đắk Mil đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Hiệu trưởng vụ 'cô giáo quỳ' xin lỗi phụ huynh, nói sẽ từ chức

Hiệu trưởng trường tiểu học Bình Chánh (tỉnh Long An), nơi xảy ra vụ việc "cô giáo quỳ" đã xin lỗi các phụ huynh vì để xảy ra việc đáng tiếc và cho biết sẽ từ chức.

TIN MỚI NHẤT