Clip: Nước lũ đổ như thác xuống đường tạo nên cảnh tượng vừa đáng sợ vừa kỳ vĩ ở Hà Giang

Xã hội 25/06/2018 17:39

Đoạn clip ngắn được một người đi đường ghi lại sáng 25/06 tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Clip Hà Giang Trẻ

Mưa lớn kéo dài kỷ lục trong suốt mấy ngày vừa qua, cộng với thuỷ điện đầu nguồn xả lũ khiến nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Hà Giang rơi vào tình trạng ngập lụt cục bộ, thậm chí nhiều nơi còn bị cô lập hoàn toàn.

Thành phố Hà Giang cũng không ngoại lệ, mưa lớn khiến nhiều đường phố chìm trong biển nước, giao thông tê liệt. Với đặc điểm địa bàn hiểm trở, nhiều con đường bó sát theo vách núi treo leo, lượng mưa cực lớn dội từ đỉnh núi, vách núi tạo hình ảnh như những con thác lớn chảy san sát nhau. 

Clip: Nước lũ đổ như thác xuống đường tạo nên cảnh tượng vừa đáng sợ vừa kỳ vĩ ở Hà Giang - Ảnh 1

Ảnh từ clip

Theo dõi đoạn clip ngắn vừa được cư dân mạng chia sẻ khiến không ít người choáng ngợp bởi cảnh tượng hùng vĩ như nghìn thác đổ được thiên nhiên "vẽ" ra. Thế mới biết "mẹ thiên nhiên" đôi lúc thật dữ dằn nhưng cũng tiềm ẩn trong mình vẻ đẹp khó cưỡng. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra quan ngại bởi nước chảy mạnh, dội xuống đường như vậy tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cực lớn.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi cảnh tượng ít gặp, qua đó nhận về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn.

"Đẹp mê hồn! Nhưng các bác đi qua đoạn đường này thì nhớ cẩn thận nhé! Nước chảy mạnh như vậy mà mất cảnh giác là tai nạn như chơi!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Thật tuyệt vời, cả một quãng đường dài như hoá thành một con thác lớn! Cảnh tượng hùng vĩ này không dễ gì mà bắt gặp. Nhưng mọi người cũng nên đề cao cảnh giác đề phòng nguy cơ tai nạn nhé!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Mưa lũ kinh hoàng ở Hà Giang qua lời kể người chứng kiến: "Họ khóc trong vô vọng, gọi tên người thân, dầm mình trong mưa để đưa thi thể nạn nhân lên"

Anh Tiệp chưa bao giờ thấy lũ quét kinh hoàng đến thế. Lũ cuốn trôi tất cả, làm chết nhiều người, chỉ để lại nỗi đau và sự ám ảnh cho những ai còn sống.

TIN MỚI NHẤT