Chú chó sang chảnh nhất năm: Mang tiếng đi cấy lúa với chủ nhưng lại được chăm như ông hoàng, ngồi ghế thảnh thơi lại còn có ô che nắng

Xã hội 21/07/2020 09:28

Mới đây một chú chó đã thu hút sự quan tâm của nhiều người khi được đặt ngồi ở giữa cánh đồng, lại còn có ô che nắng, trong khi chủ đang lao động vất vả khiến không ít người phải tò mò.

Khi vụ mùa mới bắt đầu, những người nông dân lại vất vả ra đồng cấy lúa, giữa trời nắng nóng tột độ vẫn phải nai lưng ra làm vì miếng cơm manh áo.

Thế nhưng vẫn là cảnh cấy lúa, vẫn là người nông dân vất và, ấy vậy mà trong một chùm ảnh mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội lại gây nhiều bất ngờ khi có thêm một nhân tố mới, chú chó trong hình "sướng như vua" được ngồi ghế, che ô mát mẻ vô cùng.

Chú chó sang chảnh nhất năm: Mang tiếng đi cấy lúa với chủ nhưng lại được chăm như ông hoàng, ngồi ghế thảnh thơi lại còn có ô che nắng - Ảnh 1

Mang tiếng đi cùng chủ ra đồng nhưng lại được ưu tiên miễn mọi việc "chân tay". (Nguồn Bạch Mai)

Bức ảnh ghi lại cảnh tượng chú chó ngồi ngoan trên chiếc ghế đặt giữa cánh đồng, lại còn được hẳn một chiếc ô lớn che nắng, bức ảnh khác lại cho thấy cảnh tượng một người nông dân gần đó vẫn phải lao động vất vả.

Chú chó sang chảnh nhất năm: Mang tiếng đi cấy lúa với chủ nhưng lại được chăm như ông hoàng, ngồi ghế thảnh thơi lại còn có ô che nắng - Ảnh 2

Chú chó sang chảnh nhất năm: Mang tiếng đi cấy lúa với chủ nhưng lại được chăm như ông hoàng, ngồi ghế thảnh thơi lại còn có ô che nắng - Ảnh 3

Chú cho ngồi ngoan chờ chủ làm việc xong. (Nguồn Bạch Mai)

Mọi người nhanh chóng nhận ra những điều lạ lẫm trong bức ảnh, một số giả thuyết đặt ra rằng đây là thú cưng của bác nông dân và được hết mực chiều chuộng đến độ khi ra đồng cũng được cho đi theo, xong lại còn được bế ngồi lên ghế, cho miễn mọi việc nặng nhọc nên bộ lông sạch tinh tươm.

Một số giả thuyết lại phủ nhận "cái đẹp" của chú chó này mà cho biết, có thể sự thực không đơn giản như vậy mà do chó ta thích quậy phá, lo sợ mạ non mới cấy bị phá hoại nên chủ nhân đã bắt chú chó ngồi yên một chỗ, cấm nhúc nhích.

Vợ livestream cảnh bắt quả tang chồng ngoại tình, nhan sắc và thân thế kẻ thứ ba gây choáng

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhan sắc và thân thế của kẻ thứ ba khiến ai nấy choáng váng.

TIN MỚI NHẤT