Chị ngã quỵ phát hiện em trai treo cổ tử vong trong chung cư ở Sài Gòn

Xã hội 05/12/2018 06:43

Tìm tới căn hộ ở chung cư Ehome 2 để kiếm người em trai thì người chị ngã quỵ khi phát hiện em mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 4/12, Công an quận 9, TPHCM vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở chung cư tại khu vực. 

Chị ngã quỵ phát hiện em trai treo cổ tử vong trong chung cư ở Sài Gòn - Ảnh 1

Thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, chị của anh P.T.A. (SN 1979, ngụ TP.Hà Nội) gọi điện nhiều lần cho anh nhưng không được. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên chị đã tới căn hộ Block A ở chung cư Ehome 2, đường D3, khu dân cư Nam Long, phường Phước Long B, TPHCM để tìm anh.

Khi chị lên phòng của anh A. thì ngã quỵ khi phát hiện em mình đã tử vong trong tư thế treo cổ. Người chị hô hoán cho người dân sinh sống ở đây và báo công an.

Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm, anh A. tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây sạc laptop trên cửa sổ của căn hộ.

Người thân anh A cho biết, anh đã có vợ con ở quê và đi vào TPHCM sống 1 mình ở chung cư nói trên. Do nhiều lần liên lạc không được nên người thân tới tìm thì phát hiện anh A. tử vong.

 Tối cùng ngày, thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Nóng: Nghi án phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND phường rồi tự tử

Phó ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai đã xông vào trụ sở, dùng súng bắn chết một nữ Phó chủ tịch HĐND phường này rồi tự tử.

TIN MỚI NHẤT