Chị gái 33 tuổi làm thuê lương 5 triệu/tháng, tuyển chồng làm Chủ tịch HĐQT: ‘Muốn đến với mình phải biết thu xếp thời gian’

Xã hội 20/02/2019 11:55

Gần như trở thành một trào lưu trên mạng xã hội, ngày nay không khó bắt gặp những ‘thông báo tuyển chồng’ trong các hội nhóm.

Tuyển chồng trên mạng xã hội không còn là điều quá xa lạ với cư dân mạng. Nếu trước đây, chỉ các nhà văn, biên tập viên, chủ cửa hàng quần áo đăng tin tuyển chồng thì giờ đây có rất nhiều cô gái "ế" chọn cách này để tìm một nửa của mình.

Mới đây, một người phụ nữ 33 tuổi khiến cộng đồng mạng choáng váng với tiêu chí tuyển chồng của chị.

Cụ thể, người này chia sẻ như sau: “Mình sinh năm 1986, công việc làm thuê, thu nhập 50 triệu/năm. Tính tình chẳng hiền cũng chẳng chịu khó lắm nhưng được cái rất yêu gia đình. Muốn tìm bạn nam biết yêu thương, quan tâm và chăm lo cho gia đình. Bạn nam nào làm Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc, giám đốc hay cỡ trưởng phòng nếu muốn đến với mình, thì phải biết thu xếp thời gian giữa công việc và gia đình mình mới đồng ý. Bạn nào đang thất nghiệp cũng không sao vì bạn sẽ làm việc nhà, có nhiều ăn nhiều, có ít ăn ít, không có thì không ăn, có sao ăn vậy… Hạnh phúc là chính”.

Chị gái 33 tuổi làm thuê lương 5 triệu/tháng, tuyển chồng làm Chủ tịch HĐQT: ‘Muốn đến với mình phải biết thu xếp thời gian’ - Ảnh 1
Trước đó, vụ nữ đại gia Thái Lan tuyển chồng cũng từng gây xôn xao một thời gian dài - Ảnh: Internet

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, bài viết “tuyển chồng” của chị gái này đã nhận được không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng. Vì không giống như những “nữ cường nhân” trước đây, chị không phải là người thành công, cũng chẳng dịu dàng, thứ duy nhất mà chị có là tình yêu dành cho gia đình nên khi thấy tin chị tuyển Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc làm chồng nhiều người không khỏi bất ngờ.

Không ít người "ném đá" người phụ nữ này vì cho rằng chị đang trèo cao “cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga".

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, trước khi mắng chửi hay “ném đá”, mọi người hãy bình tâm đọc hết toàn bộ bài viết của chị một lần. Không phải chị chỉ muốn có chồng là Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc hay giám đốc cao sang mà sẵn sàng chấp nhận cả những người không có nghề nghiệp, chỉ cần có tình yêu, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc là được.

Hiện tại, mặc dù chưa rõ ý đồ cụ thể của người phụ nữ nhưng bài viết vẫn đang rất “nóng” trên mạng xã hội, được cư dân mạng liên tục bình luận.

Dân mạng hoảng hồn với tiêu chí tuyển chồng của cô gái bán nội y: 'Có nhà, xe riêng, không yếu sinh lý'

“Không yếu sinh lý, có ô tô, nhà riêng, học vấn đại học, không hôi nách, hôi chân” là tiêu chí tuyển chồng đang "gây bão" trên mạng xã hội của một cô gái ở Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT