Cháu bé 4 tuổi tử vong ở hồ nước gần nhà: Bố mẹ đang đi làm trong Nam, gửi cho bà trông

Xã hội 12/01/2024 16:15

Bố mẹ cháu bé đang làm việc tại miền Nam và gửi cháu cho bà chăm thì xảy ra sự việc.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, chiều 12/1, ông Nguyễn Đức Phới, Chủ tịch UBND xã Trung Giang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, cho biết vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cháu bé 4 tuổi tử vong.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cháu PNBD (4 tuổi, ngụ xã Trung Giang) ở nhà chơi cùng với bà, đến khoảng 8 giờ 30 phút thì gia đình không thấy cháu nên tổ chức tìm kiếm.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đến hiện trường cùng với người dân tham gia tìm kiếm. Qua quá trình lần theo dấu chân của cháu còn in lại trên cát, lực lượng phát hiện cháu đã đi đến một hồ nước gần nhà.

Lực lượng chức năng và người dân tổ chức tìm kiếm dưới hồ, đến khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, thi thể của cháu bé được tìm thấy.

Được biết, bố mẹ cháu D đang làm việc tại miền Nam và gửi cháu cho bà chăm thì xảy ra sự việc.

Cháu bé 4 tuổi tử vong ở hồ nước gần nhà: Bố mẹ đang đi làm trong Nam, gửi cho bà trông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, 1 vụ việc thương tâm tương tự cũng xảy ra ở địa bàn tỉnh Hã Tĩnh. Cụ thể, dẫn tin từ báo Lao Động, sáng 24/12, cháu Trần Văn H (sinh năm 2019, trú thôn Hội Minh, xã Xuân Hội) đi chơi không may rơi xuống hồ Vĩnh Tú (thôn Hội Minh).

Đến khoảng 10h thì thi thể cháu H được tìm thấy, sau đó đã bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Cũng theo lãnh đạo xã Xuân Hội, cháu H có biểu hiện bị tật động kinh, không được bình thường như những đứa trẻ khác.

Đau lòng: Bé trai 3 tuổi tử vong vì đuối nước, mẹ gục ngã thấy con nổi lên mặt ao gần nhà

Gia đình đã tiến hành sơ cứu ban đầu rồi đưa bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Tuy các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng bé đã tử vong, nguyên nhân do đuối nước.

TIN MỚI NHẤT