Cất ma túy vào trà sâm, sữa bột nhằm qua mặt cơ quan chức năng

Xã hội 26/12/2017 06:28

Ngày 25.12, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng.

Cất ma túy vào trà sâm, sữa bột nhằm qua mặt cơ quan chức năng - Ảnh 1
Tang vật thu giữ từ việc trấn áp tội phạm của cơ quan công an. Ảnh CTV

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào khoảng 6h35 phút ngày 23.12, tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Phạm Ngọc Duy (SN 1985; HKTT: số 18/275 Lê Lợi, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) và bạn gái đang làm các thủ tục khi lên máy bay thì Phòng PC47 Công an TP kết hợp với Phòng An ninh Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Công an quận Hải An tiến hành kiểm tra người, hành lý đối với Phạm Ngọc Duy.

Qua kiểm tra, phát hiện Duy cất giấu 100,02 gam ketamine trong 16 gói trà sâm Hàn Quốc; 667,82 gam ketamine trong túi đựng sữa bột. Kiểm tra hành lý của Duy, phát hiện có 8,59 gam cần sa; 1,33 gam MDMA; 2,35 gam ketamine được Duy cất giấu tại túi quần để trong hành lý xách tay.

Được biết, đây là số ma túy mà cách đó vài ngày, Duy đã sử dụng trong buổi tiệc sinh nhật của mình; nay, đối tượng này định mang vào TPHCM để tiêu thụ.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát Phòng PC47 phát hiện Phạm Ngọc Duy có nhiều nghi vấn bất minh, có dấu hiệu vận chuyển trái phép chất ma túy từ Hải Phòng bằng đường hàng không đến TPHCM và các tỉnh phía Nam để tiêu thụ.

Thủ đoạn của Phạm Ngọc Duy rất tinh vi, cho ma túy vào các gói trà sâm Hàn Quốc, túi sữa bột... để vận chuyển, đồng thời Duy còn rủ bạn gái mới quen trên mạng đi cùng nhằm đánh lạc hướng cơ quan chức năng, tránh sự kiểm soát của phương tiện soi chiếu tại sân bay.

Hiện, PC47 Công an thành phố đã tạm giữ Phạm Ngọc Duy và tiếp tục điều tra mở rộng án.

Mexico: Thách trùm ma túy giết, hôm sau bị bắn 18 phát

Một phút giây không làm chủ bản thân đã khiến ngôi sao Youtube phải trả cái giá quá đắt.

TIN MỚI NHẤT