Buông lời thách thức khi gây tai nạn liên hoàn, cán bộ ngân hàng bị vây đánh

Xã hội 07/05/2018 15:26

Sau khi điều khiển ô tô va chạm với xe máy điện làm người phụ nữ và 1 trẻ em văng xuống đường rồi tông liên tiếp 2 ô tô khác, tài xế gây tai nạn là 1 cán bộ ngân hàng buông lời thách thức khiến người dân bức xúc vây đánh.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 6-5, tại khu vực cầu Đông Hương (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Buông lời thách thức khi gây tai nạn liên hoàn, cán bộ ngân hàng bị vây đánh - Ảnh 1

Nam thanh niên gây tai nạn giao thông ngồi cố thủ trong chiếc xe ô tô, bên ngoài người dân vây kín vì quá bức xúc

Vào thời điểm trên, một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe Hyundai i10 lưu thông trên đại lộ Lê Lợi hướng từ vòng xuyến Big C vào trung tâm TP Thanh Hoá.

Khi đến khu vực cầu Đông Hương thì chiếc ô tô này xảy ra va chạm với 1 chiếc xe máy điện khiến 2 phụ nữ và một trẻ em ngã văng ra đường, bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe 4 chỗ tiếp tục rồ ga lao về phía trước với tốc độ rất cao rồi tông liên tiếp 2 chiếc ô tô Mazda và Toyota Camry lưu thông hướng ngược lại.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết tại thời điểm sau khi gây tai nạn , tài xế chiếc xe Hyundai i10 có biểu hiện sử dụng chất kích thích, không tỉnh táo và buông lời thách thức khiến hàng chục người dân bức xúc lao vào hành hung dữ dội.

Buông lời thách thức khi gây tai nạn liên hoàn, cán bộ ngân hàng bị vây đánh - Ảnh 2

Chiếc xe Hyundai i10 nát đầu sau khi gây tai nạn liên hoàn

Nhận được thông tin, Công an phường Đông Hương và lực lượng CSGT TP Thanh Hóa đã có mặt để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, người dân vẫn vây đánh lái xe gây tai nạn nên lực lượng Cảnh sát 113 mới được điều đến hiện trường để giải tán đám đông, đưa tài xế về Công an TP Thanh Hóa xử lý.

 Tại hiện trường, xe Hyundai i10 vỡ nát đầu, 1 chiếc Mazda hư hỏng nặng hông bên trái, xe Camry và xe máy điện hư hỏng nhẹ.

Theo nguồn tin của phóng viên, nam thanh niên gây tai nạn là một cán bộ ngân hàng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

 

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng': Tinh thần tôi bị kích động

Trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của những người xung quanh, tôi đã không kiểm soát được lời nói - bà Trang viết.

TIN MỚI NHẤT