Bữa cơm và câu chuyện đầy ắp tình người của cô gái cùng tài xế xe ôm gây xôn xao mạng xã hội

Xã hội 23/11/2018 15:43

Sau khi nhặt được chiếc ví của cô gái, tài xế ngay lập tức liên hệ để trả lại. Dù cô muốn hậu tạ nhưng anh từ chối và chỉ nhận lời mời đi ăn.

Nhiều giờ qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ câu chuyện của một cô gái cùng bác tài xế xe ôm khiến mọi người càng thêm tin tưởng rằng cuộc sống vẫn còn nhiều điều tốt đẹp.

Theo lời kể của M.H, cô đánh rơi ví trên đường. Cứ tưởng toàn bộ số tiền và giấy tờ quan trọng trong đó đã bị mất, thế nhưng may mắn là một vị tài xế tốt bụng nhặt được, sau đó tìm tới chủ nhân để trả lại.

Nguyên văn câu chuyện của M.H:

“Cám ơn chú tài xế

Tự dưng mình thấy yêu mấy chú, anh tài xế quá mọi người ạ. Chú nhặt được ví của mình tối qua, trong lúc chú đang chở khách trên đường Sư Vạn Hạnh (do mình đi đánh cầu lông về bỏ bóp trong túi quần thể thao dễ rớt).

Trong ví có những giấy tờ quan trọng và một số tiền. Chú tìm thấy số điện thoại từ name card của mình. Anh gọi hỏi em ở đâu anh đem đến cho.

Bữa cơm và câu chuyện đầy ắp tình người của cô gái cùng tài xế xe ôm gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh 1
Người tài xế nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng - Ảnh: Facebook

Mình xin hậu tạ chú không nhận. Chỉ nhận lời mời đi ăn. Cuộc sống có nhiều người tốt lắm. Tôi thấy thật yêu đời! Cám ơn chú một lần nữa. Mong rằng công ty biết được câu chuyện này!”.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện nhận được không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng.

“Chúc chú có sức khoẻ tốt để có thể chăm lo gia đình ạ, người tốt như chú xứng đáng với những điều tốt đẹp”, N.M bình luận.

“Có một lần mình để tiền trong túi quần, trên đường về nhà, rút điện thoại nghe thì nó tung ra mà mình cũng không biết. Hai vợ chồng vẫn thản nhiên chở nhau đi thêm được một đoạn, tự dưng có một chiếc ô tô sát lại gần bảo: ‘Làm rơi tiền kìa, đằng sau có người nhặt được’. Hai vợ chồng ngơ ngác sờ túi mới biết, được một tí thì có chị đi xe máy chở 2 cháu nhỏ đi đến, cháu nhỏ nắm mấy tờ tiền còn chưa kịp xếp lại đưa cho mình. Chị còn nói thêm, hai đứa con chị nó nhặt đấy, không biết có thiếu tờ nào không. Mình mừng rơi nước mắt. Đếm đủ đúng triệu bảy, không mất tờ nào. Xong mình còn lơ ngơ thì chị ý đã phóng xe đi luôn. Đúng là ở đời còn nhiều người tốt lắm đấy mấy mẹ ạ”, một cư dân mạng kể.

Hiện câu chuyện này vẫn đang được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

Tạm giam đối tượng lên mạng xã hội kêu gọi biểu tình

Thông qua mạng Facebook, đối tượng đã đăng tải những nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước.

TIN MỚI NHẤT