Bộ Công an giúp Cà Mau điều tra nghi án thiếu nữ bị xâm hại

Xã hội 14/04/2017 17:34

Một tổ công tác của Bộ Công an đã đến Cà Mau giúp công an tỉnh này điều tra vụ thiếu nữ tự tử sau khi tố bị hàng xóm xâm hại.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô với trẻ em để làm rõ vụ thiếu nữ tên Thủy (13 tuổi, ở xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) tố cáo người hàng xóm có hành vi đồi bại. Một tháng trước, Thủy đã uống thuốc tự tử và thiệt mạng.

Để vụ việc sớm sáng tỏ, Bộ Công an đã cử một tổ công tác đến Cà Mau để giúp cơ quan điều tra tỉnh này. Nếu đủ căn cứ xác định ông Thuận (57 tuổi) có hành vi trái pháp luật thì Công an Cà Mau sẽ khởi tố bị can.

Bộ Công an giúp Cà Mau điều tra nghi án thiếu nữ bị xâm hại - Ảnh 1
Vụ việc xảy ra ở xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Theo tố cáo của chị Hữu, Thủy là con gái chị, bị ông Thuận dụ đến nhà để sàm sỡ nhiều lần. Người đàn ông này còn bị tố đã hiếp dâm Thủy vào khoảng tháng 9/2016.

Sau khi nghe con gái kể lại hành vi của người hàng xóm, chị Hữu đã làm đơn tố cáo ông Thuận. Công an Cà Mau sau đó có quyết định không khởi tố vụ án vì "Chỉ có lời khai của Thủy, ngoài ra không có tài liệu, chứng cứ nào khác để chứng minh ông Thuận có hành vi Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô với trẻ em đối với Thủy".

Một tháng trước, ngày 10/2, người thân phát hiện Thủy tím tái trong phòng ngủ. Qua kiểm tra, mọi người xác định thiếu nữ uống nhiều loại tân dược để tự tử nên đưa em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Sáng 11/2, Thủy tử vong.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT