Bị block trong một nốt nhạc vì hỏi trống không, "thượng đế" ấm ức lên than, nhưng dân tình rào rào ủng hộ lời răn cực chất của shop

Xã hội 26/11/2020 10:47

Nhân viên trực fanpage của shop này khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì có thái độ đúng mực nhưng cũng rất cứng rắn.

"Khách hàng là thượng đế" là câu slogan được nhiều người bán hàng áp dụng. Tuy nhiên, không ít "thượng đế" dường như lại được nước lấn tới, có thái độ không đúng mực, muốn trèo lên đầu lên cổ người bán khiến họ nhịn lắm rồi cũng phải phản dame.

Mới đây, một tình huống như thế đã xảy ra giữa chàng thanh niên đi mua muối chẩm chéo với nhân viên của quán và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, tài khoản có tên Facebook S.N là người đi mua, bị shop chặn trong một nốt nhạc vì trót hỏi trống không đã đăng lên mạng than thở, hỏi ý kiến mọi người: "Chào Ad và cả nhà. Mình là thành viên mới, xin mọi người cho lời thật công tâm, em chưa kịp nói gì, dù lời sửa sai cũng không kịp..."

Đính kèm đó là hình ảnh chụp lại đoạn chat giữa S.N và shop bán muối chấm chẩm chéo. Anh chàng gửi 3 lần, với nội dung rời rạc là: "Bắt đầu", "Shop", "Ở đâu".

Xen giữa đó, shop cũng trả lời khá đầy đủ chủ vị và lịch sự: "Vâng shop nghe ạ", "Mình muốn mua muối chẩm chéo ạ?".

Bị block trong một nốt nhạc vì hỏi trống không, 'thượng đế' ấm ức lên than, nhưng dân tình rào rào ủng hộ lời răn cực chất của shop - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi đọc những dòng tin nhắn chỏng lỏn, trống không của khách hàng thì phía shop đã thẳng thừng từ chối bán muối chấm. Không chỉ thế, nhân viên trực fanpage còn mạnh dạn mắng "thượng đế" một bài rồi thẳng tay block luôn: "Anh ơi. Anh hỏi có chủ ngữ vị ngữ. Anh hỏi cái gì ở đâu? Ai ở đâu? Em chỉ là nhân viên thôi, nhưng hôm nay em bỏ 100k trả cô chủ để không bán hàng cho anh."

Bị block trong một nốt nhạc vì hỏi trống không, 'thượng đế' ấm ức lên than, nhưng dân tình rào rào ủng hộ lời răn cực chất của shop - Ảnh 2

Bài đăng này sau khi xuất hiện trên facebook đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt bình luận. Mọi người bàn luận xôn xao, rất nhiều người hết lời khen ngợi lời răn chất như nước cất của nhân viên quán, và chê thái độ không đúng mực của thanh niên này.

Cũng có người ở phe trung lập thì cho rằng làm dịch vụ thì thôi chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, vì một vài lời như thế mà block khách cũng không nên, chỉ thiệt cho mình.

Bên cạnh đó, một số lại bênh vực S.N và lý giải rằng, đọc liền 3 dòng của chủ thớt thì có thể hiểu là "shop ở đâu?". Có thể do anh chàng lỡ tay ấn nhầm thành gửi, đọc cảm giác bị cộc lốc chứ khách không hề có ý như vậy.

Song, nhiều người đã phản bác lại bằng hình ảnh được cho là từ phía nhân viên quán muối chấm chụp lại. Hóa ra, sau 3 tin nhắn trên thì S.N còn hỏi thêm 1 câu "địa chỉ?" nữa. Nếu như vậy thì rõ là anh chàng hỏi trống không chứ không phải lỡ tay enter nhầm nữa rồi.

Bị block trong một nốt nhạc vì hỏi trống không, 'thượng đế' ấm ức lên than, nhưng dân tình rào rào ủng hộ lời răn cực chất của shop - Ảnh 3

Hình ảnh khiến dân mạng tin rằng không phải anh chàng S.N "enter" nhầm nữa mà do phong cách nhắn tin của anh chàng như vậy thật rồi.

Hiện tại, S.N vẫn chưa xóa bài đăng và nhận không ít gạch đá từ phía cư dân mạng. Dù cũng có những ý kiến trái chiều nhưng bài học rút ra là, "lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng đôi bên".

Primmy Trương có động thái đầu tiên sau đám hỏi nhưng người tương tác không phải chồng sắp cưới Phan Thành mà là nhân vật đặc biệt này

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cư dân mạng cuối cùng cũng đã thấy động thái đầu tiên của Primmy Trương rồi.

TIN MỚI NHẤT