Bé gái 11 tuổi mất tích, nhật ký ghi "buồn chán vì bị coi thường"

Xã hội 14/12/2020 17:19

Gia đình cho hay, bé gái mất tích khi đang tu học ở chùa. Nhật ký của cháu ghi lại có nội dung "buồn chán vì bị mọi người coi thường".

Bé gái 11 tuổi mất tích, nhật ký ghi 'buồn chán vì bị coi thường' - Ảnh 1

Ngày 14/12, Công an phường Hoà Thuận Đông (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết đang triển khai tìm kiếm bé gái 11 tuổi mất tích sau khi tiếp nhận trình báo từ phía gia đình.

Theo đó, bé gái mất tích là La Khổng Quỳnh Như (SN 2009). Bé gái không ở cùng gia đình khi mất tích mà đang tu học ở chùa Sư Nữ Bảo Quang (đường Núi Thành) và đi học văn hoá tại trường THCS Trần Hưng Đạo.

Chị Khổng Thị Mỹ Hà, mẹ cháu Như, cho hay ngày 9/12, cháu vẫn đi học, trở về chùa sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, tối 9/12, cháu Như nói đi học rồi không trở về và cũng không liên lạc với gia đình.

"Chúng tôi không tìm thấy cháu nên đã trình báo cơ quan công an tìm kiếm nhưng đến nay chưa thấy.

Trước ngày cháu mất tích, tôi lên chùa thăm con thì cháu chia sẻ buồn chuyện học hành ở trường và cảm thấy áp lực. Cháu có viết lại nhật ký với nội dung buồn chán vì bị mọi người coi thường...", chị Hà nói.

Chị Hà cũng cho biết cách đây khoảng 6 tháng, cháu Như gặp vấn đề về tâm lý nên gia đình đưa cháu lên chùa để yên tĩnh, tĩnh tâm học hành.

Công an phường Hoà Thuận Đông thông báo đặc điểm nhận dạng cháu Như là cao khoảng 1m58, nặng 60kg, nước da ngăm. Bé cạo đầu giống chú tiểu, có chỏm tóc dài phía trước.

 

Cả gan lập trang web mạo danh Hieupc, hacker nhận lại cái kết "đắng" ngay lập tức

Hieupc cũng lên tiếng cảnh báo những người đang nằm trong tầm ngắm.

TIN MỚI NHẤT