Bắt thủ phạm cướp 1 cây vàng trên tay nữ nhân viên bán hàng

Xã hội 08/09/2018 06:58

Đối tượng cướp tiệm vàng rồi bỏ chạy bị bắt khi đang tiếp tục thực hiện hành vi tương tự tại nơi khác.

Bắt thủ phạm cướp 1 cây vàng trên tay nữ nhân viên bán hàng - Ảnh 1

Đối tượng Lê Văn Thành. Ảnh C.A

Ngày 7/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ, đối tượng gây ra vụ cướp giật táo tợn tại một tiệm vàng trên đại bàn quận Cái Răng (TP Cần Thơ) xảy ra vào ngày 1/9 đã bị bắt giữ khi tiếp tục thực hiện hành vi cướp giật tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Theo Cơ quan Công an, khoảng 7h15 ngày 01/9, một nam thanh niên mặc áo ngắn màu trắng sọc đen, da ngâm, nói giọng người miền Bắc vào tiệm vàng Mỹ Lệ (thuộc khu vực Thị Trấn, phường Lê Bình, quận Cái Răng) để hỏi mua vàng.

Đối tượng yêu cầu nhân viên bán hàng là chị Trương Nguyễn T.M. (SN 1994) đưa sợi 02 chỉ, 05 chỉ để chọn, cuối cùng đối tượng lấy sợi 01 cây (10 chỉ). Khi nhân viên lấy sợi dây chuyền để trên mặt kính thì đối tượng bất ngờ giật lấy sợi dây chuyền 1 cây vàng và bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an quận Cái Răng phối hợp các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra truy bắt thủ phạm.

Sau khi trích xuất hình ảnh đối tượng qua camera, Công an quận Cái Răng đã ra thông báo về hình ảnh, phương thức thủ đoạn của đối tượng đến công an các quận huyện trên địa bàn và Công an các tỉnh thành.

Đến sáng ngày 7/9, đối tượng bị bắt giữ khi đang thực hiện một vụ cướp khác tại một tiệm vàng thuộc thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Đối tượng được xác định là Lê Văn Thành (SN 1995, trú ấp Quảng Lộc, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Tại cơ quan Công an, Thành khai nhận là thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại quận Cái Răng.

Được biết, Thành là thợ hồ nhưng do ham chơi, cờ bạc dẫn đến nợ nần. Để có tiền trả nợ, Thành đã nảy sinh đi cướp tài sản của người khác.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Vợ vướng vòng lao lý vì che giấu chồng phạm tội giết người, cướp tài sản, hiếp dâm

Dù được chồng thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội giết người, cướp tài sản, thậm chí hiếp dâm nhưng bà Mây vẫn giúp Thu khiêng xác nạn nhân lên xe máy chở đi phi tang.

TIN MỚI NHẤT