Bắt đối tượng trộm xe máy mang đi bán phế liệu lấy tiền uống rượu

Xã hội 19/08/2019 06:00

Phát hiện xe máy đang cắm sẵn chìa khóa và không có người trông giữ, Khánh liền lấy trộm rồi mang đi bán phế liệu lấy tiền ăn nhậu.

Ngày 18/8, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với La Hữu Khánh, 44 tuổi, ngụ phường Long Hòa, quận Bình Thủy,  TP.Cần Thơ để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng trộm xe máy mang đi bán phế liệu lấy tiền uống rượu - Ảnh 1

Đối tượng Khánh tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 4/8, sau khi uống rượu, Khánh đi bộ ngang nhà một người dân ở xã Chánh Hội, huyện Mang Thít thì phát biện xe máy biển số 64GA-031.41 trị giá gần 13 triệu đồng đậu trước sân. Quan sát thất chìa khóa vẫn còn cắm trên xe và không có người trông giữ nên Khánh liền lấy trộm.

Sau đó, Khánh mang xe vừa trộm đến một cơ sở thu mua phế liệu tại xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long bán với 1 triệu đồng và tiếp tục mua bia, rượu uống tiếp.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an tiến hành điều tra và xác định Khánh là thủ phạm thực hiện vụ trộm trên nên mời về cơ quan làm việc. Khánh khai nhận chính mình thực hiện vụ trộm nêu trên.

Được biết, Khánh có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản, vừa chấp hành án xong vào tháng 6/2019.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt “siêu trộm” chuyên đột nhập nhà dân lúc nửa đêm

Để có tiền nâng cấp các nhân vật trong game online, thanh niên 27 tuổi đã gây ra trên 10 vụ đột nhập nhà dân ở Huế lúc nửa đêm lấy trộm tài sản.

TIN MỚI NHẤT