Bắt băng nhóm 9X thực hiện 7 vụ cướp giật trong vòng 5 giờ

Xã hội 13/07/2018 07:16

Trong 5 tiếng đồng hồ, băng nhóm 9X đã thực hiện cộng 7 vụ cướp giật tài sản tại Sài Gòn

Bắt băng nhóm 9X thực hiện 7 vụ cướp giật trong vòng 5 giờ - Ảnh 1

Các đội tượng bị bắt tại cơ quan công an

 Tối 12/7, công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ một băng nhóm chuyên cướp giật tài sản trên địa bàn TP trong thời gian qua.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Khắc Trí (SN1990), Trần Quang Định (cùng ngụ quận Tân Bình) và Lê Văn Chuân (SN1994, ngụ quận Bình Tân).

Qua nắm bắt thông tin, công an quận Tân Bình xác định có 1 nhóm đối tượng rất manh động, liều lĩnh luôn mang theo công cụ hỗ trợ để chống trả khi bị phá hiện. Nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản vào thời điểm rạng sáng nên đã xác lập chuyên án để đấu tranh.

Cụ thể vào 5 giờ sáng ngày 9/7, 3 đối tượng Trí, Định và Chuân đang rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn phường 14 (quận Tân Bình) để tìm “con mồi”. Khi các đối tượng vừa thực hiện giật giỏ xách của một người phụ nữ đi đường  công an tuần tra phát hiện và truy đuổi.

Bắt băng nhóm 9X thực hiện 7 vụ cướp giật trong vòng 5 giờ - Ảnh 2

Tang vật thu được từ băng nhóm 9X

Điều đáng nói, khi các chiến sĩ tiếp cận thì các đối tượng này dùng bình xịt hơi cay chống trả và tông xe vào thẳng vào xe ô tô đặc chủng để tháo chạy. Sau đó, cả nhóm đã bị lực lượng dùng biện pháp mạnh trấn áp và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trí, Chuân và Định khai nhận từ 1 giờ sáng đến khi bị bắt giữ là 5 giờ sáng đã thực hiện tổng cộng 7 vụ cướp giật tài sản. Công an đã thu giữ hơn 10 điện thoại, 2 biển số giả và nhiều công cụ hỗ trợ là tang vật mà băng nhóm này đã thực hiện.

Bắt “nóng” kẻ vung dao đâm nhân viên cửa hàng sim card, cướp tiền

Chiều 11/7, Công an TP Huế đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ đối tượng đâm trọng thương nhân viên cửa hàng sim card- thẻ games, cướp tài sản trên đường Đặng Huy Trứ.

TIN MỚI NHẤT