Bà Phương Hằng bức xúc khi được nhận tiền từ thiện, tuyên bố: 'Chúng tôi sẽ gửi đơn đến Cơ quan Công an trong hôm nay'

Xã hội 08/09/2021 15:48

Mới đây, trên mạng xã hội, bà Nguyễn Phương Hằng đã đăng tải một bài viết đề cập đến việc tiếp tục nhận được tiền ủng hộ quỹ từ thiện Hằng Hữu dù trước đó đã tuyên bố là không kêu gọi hoặc nhận quyên góp từ bất kỳ ai.

Bên cạnh những lời nói đanh thép trong các buổi livestream thì bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng còn được biết đến như một người năng nổ trong các hoạt động từ thiện mà trong đó nổi tiếng nhất có lẽ là quỹ từ thiện Hằng Hữu. Nhờ có quỹ từ thiện này mà rất nhiều trẻ nhỏ bị bệnh tim, não úng thủy đã có lại được cuộc sống bình thường.

nguyen phuong hang 1
Bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng - Ảnh: Internet

Trước đó, trong bài đăng ngày 4/9, bà Hằng đã từng đề cập đến việc có một số cá nhân đã chuyển tiền vào tài khoản của mình, với nội dung "Ủng hộ Quỹ mổ tim", "Ủng hộ quỹ từ thiện Hằng Hữu". Qua bài viết, bà xin gửi lời cảm ơn đến mọi người nhưng sẽ không kêu gọi hay nhận bất cứ khoản tiền ủng hộ nào dù lớn hay nhỏ cho quỹ từ thiện nàỳ.

nguyen phuong hang 2

nguyen phuong hang 3
Bà Phương Hằng từng cho biết có một số người đã chuyển tiền cho bà đề ủng hộ quỹ Hằng Hữu. Bà gửi lời cảm ơn nhưng xin từ chối số tiền này -   Ảnh:Chụp màn hình

Tuy nhiên, vào ngày 7/9, bà Hằng tiếp túc có một bài viết mới nói về sự việc này. Đặc biệt, trong lần này, bà Hằng bức xúc đề nghị những người chuyển khoản này hãy liên hệ với trợ lý của bà để nhận lại tiền. Nếu họ không chủ động liên hệ, phía bà Hằng sẽ gửi lại toàn bộ thông tin và tiền cho công an điều tra giải quyết.

"Tôi yêu cầu những người đã chuyển khoản cho tôi liên hệ lại với trợ lý của tôi, CUNG CẤP THÔNG TIN để chúng tôi CHUYỂN TRẢ LẠI TOÀN BỘ. Nếu quý vị không chủ động liên hệ lại và hợp tác, chúng tôi sẽ gửi toàn bộ thông tin và số tiền để CƠ QUAN CÔNG AN ĐIỀU TRA, quý vị sẽ làm việc với CÔNG AN ĐIỀU TRA và nhận lại. Chúng tôi sẽ gửi đơn đến Cơ quan Công an trong hôm nay." 

nguyen phuon hang 4
Bà Hằng tiếp tục gặp trường hợp tương tự và cho biết sẽ đến cơn quan công an - Ảnh:Chụp màn hình

Cuối bài viết, bà Hằng khẳng định quỹ Hằng Hữu chỉ hoạt động bằng lợi của Đại Nam hay từ cá nhân vợ chồng bà và "chưa từng hợp tác với bất kì cá nhân hay tổ chức nào để gây quỹ, hiện tại và tương lai vẫn sẽ như vậy".

Bên dưới bài viết, rất nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận ủng hộ với hành động quyết liệt này của nữ đại gia. Một số ý kiến còn cho rằng những kẻ chuyển tiền này đang có ý hãm hại nữ đại gia.

Động thái bất ngờ của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi Vy Oanh tung tin khởi kiện

Mới đây, thông qua Facabook của trợ lý, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ có thông báo mới khiến nhiều người xôn xao, nhất là khi vụ ồn ào với ca sĩ Vy Oanh đang đi vào hồi gây cấn.

TIN MỚI NHẤT