Đắk Lắk: Nghi vấn bố chồng đánh con dâu, liên tục đạp, đuổi ra khỏi nhà

Xã hội 19/03/2024 21:30

Hiện công an xã đang xác minh, làm việc với những người liên quan.

Theo chia sẻ trên Báo PLO, một lãnh đạo UBND xã Hòa Tân, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk xác nhận clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị người đàn ông liên tục đạp, đánh, đuổi khỏi nhà xảy ra ở địa phương này.

lãnh đạo Công an xã Hòa Tân cho biết đã nhận đơn trình báo của người phụ nữ cho là bị đánh và công an đang xác minh, làm rõ.

"Hiện công an xã đang xác minh, làm việc với những người liên quan. Qua nắm thông tin ban đầu, các bên có sự hiểu nhầm nhau. Hiện thông tin chưa rõ, chúng tôi sẽ trả lời sau”- lãnh đạo UBND xã Hòa Tân nói.

Đắk Lắk: Nghi vấn bố chồng đánh con dâu, liên tục đạp, đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 1

Lãnh đạo Công an xã Hòa Tân cho biết đã nhận đơn trình báo của người phụ nữ cho là bị đánh và công an đang xác minh, làm rõ. Ảnh: PLO

Cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một phụ nữ bị người đàn ông liên tục đạp, đánh, đuổi khỏi nhà. Đăng kèm clip, một số tài khoản Facebook cho rằng người phụ nữ về đón con nhưng không được bố chồng chấp thuận.

Trong clip, người đàn ông liên tục đá, đánh một phụ nữ khiến nạn nhân ngã xuống đất, la hét. Người đàn ông quát người phụ nữ: “Bước ra đường”. Người phụ nữ đáp trả: “Ba để con tự đi”.

Cũng theo tìm hiểu, bố chồng chị H không trả lời về nguyên nhân vụ việc. “Tôi không chia sẻ với anh được. Anh muốn biết thì về hỏi bà con xóm giềng xem người ta nói như thế nào”- bố chồng chị H nói.

Đắk Lắk: Nghi vấn bố chồng đánh con dâu, liên tục đạp, đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 2
Camera ghi lại vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Bố chồng chị H cũng chưa thừa nhận mình là người đàn ông trong clip được lan truyền trên mạng xã hội. "Cái clip đó nếu không rõ thì thôi"- bố chồng chị H nói rồi tắt máy.

Báo Tuổi Trẻ từng đưa tin một vụ việc gây xôn xao vào tháng 9/2023, theo đó người phụ nữ tên H. (48 tuổi, trú tại xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) bị bố chồng 81 tuổi dùng tuýp sắt đánh vào đầu gây chấn thương sọ não phải nhập viện. Công an địa phương tiếp tục điều tra vụ việc, xác minh rõ nguyên nhân.

 

 

Nóng: Đã có kết quả xét nghiệm nguyên nhân khiến 367 người ngộ độc cơm gà ở Nha Trang

Kết quả xét nghiệm cho thấy trong mẫu hành phi phát hiện chủng Salmonella spp, còn dưa chua phát hiện khuẩn Bacillus cereus.

TIN MỚI NHẤT