Tử vi thứ Ba ngày 21/12/2021: tuổi Dần gặp nhiều may mắn tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu đạt được thành tựu cao

Tử vi hàng ngày 20/12/2021 14:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Ba ngày 21/12/2021 cho thấy, hôm nay tuổi Dần gặp nhiều may mắn tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu đạt được thành tựu cao.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý tài lộc ổn định, bạn giữ được tâm trạng vui vẻ khi làm việc, bạn có thể giao lưu với đồng nghiệp trong giờ nghỉ trưa để tinh thần phấn chấn hơn. Tý hôm nay tuy có thể gặp phải một số rắc rối trong cuộc sống nhưng bạn được quý nhân phù trợ giúp đỡ nên mọi việc đều dễ dàng được giải quyết êm đẹp.

Tuổi Sửu

Sửu có một ngày vui vẻ, bạn đầu óc linh hoạt, sáng tạo hơn, dễ có đột phá mới, được cấp trên khen ngợi. Chỉ cần Sửu làm việc chăm chỉ thì tương lai của bạn sẽ rất tốt, được hưởng phúc lợi cao hơn nữa. Ngoài ra, hôm nay cũng sẽ để lại cho Sửu nhiều kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

Tử vi thứ Ba ngày 21/12/2021: tuổi Dần gặp nhiều may mắn tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu đạt được thành tựu cao - Ảnh 1
Sửu có một ngày vui vẻ, bạn đầu óc linh hoạt, sáng tạo hơn, dễ có đột phá mới, được cấp trên khen ngợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, Dần gặp nhiều may mắn, đường tài lộc khá suôn sẻ, bản mệnh làm gì cũng thận trọng nên bạn sẽ có nhiều phần thưởng. Hôm nay cũng thích hợp để Dần thăm hỏi khách hàng, bạn có thể nhận được sự khẳng định và công nhận của bên kia. Dần có thể tổ chức tiệc tùng, mời bạn bè người thân tới dự để gắn kết các mối quan hệ.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão hôm nay có thu hoạch kép về kinh doanh và tài lộc, bạn làm ăn phát đạt, túi tiền rủng rỉnh. Trong công việc, Mão tràn đầy sự tự tin, bạn có thể thể hiện được năng lực làm việc của mình, những nhiệm vụ được cấp trên giao phó bạn cũng đều hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Tuổi Thìn

Hôm nay những người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trở ngại trong công việc và đường tài lộc, vì vậy bạn nên thận trọng, đề phòng biến động kẻo tiền mất tật mang. Chuyện tình cảm vượng sắc, người độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi lại ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn, mối quan hệ thêm bền chặt.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ đang ở trong tình trạng vô cùng kém cỏi, bạn dễ gặp nhiều rắc rối, tai họa từ trên trời ập xuống nên bạn cần phải thật cẩn trọng trong mọi việc. Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cá nhân không được tốt, Tỵ cần phải kiềm chế tính khí nóng nảy của mình cũng như chú ý tới lời ăn tiếng nói để tránh làm tổn thương đến lòng tự trọng của người khác.

Tử vi thứ Ba ngày 21/12/2021: tuổi Dần gặp nhiều may mắn tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu đạt được thành tựu cao - Ảnh 2
Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ đang ở trong tình trạng vô cùng kém cỏi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ hơi bối rối trong công việc, những việc nhìn khá dễ dàng nhưng vẫn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Chính vì thế mà tính khí của Ngọ trở nên bất ổn, nếu không cẩn thận sẽ khiến mọi việc rối tung lên. Nếu bạn cảm thấy áp lực, bạn cũng có thể chơi với con cái hoặc ra ngoài cà phê với bạn bè, bạn sẽ thấy thư giãn hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 21/12/2021, Mùi năng động, có nhiều ý tưởng hay ho, bạn có thể đạt được thành quả cao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, hôm nay cũng là thời điểm tốt để Mùi thiết lập các mối quan hệ, vì vậy nếu có lời mời của bạn bè thì bạn đừng nên từ chối nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay gặp nhiều áp lực, chuyện nhỏ nhặt như hạt vừng cũng có thể khiến bạn không vui, bạn nên giữ thái độ nhã nhặn, hòa đồng với lãnh đạo và đồng nghiệp, đừng giở trò trẻ con nóng nảy. Tình hình tài chính kém sắc, Thân dễ bị hao tài tốn của, bạn nên giữ tinh thần tỉnh táo, không bốc đồng, bình tĩnh trong mọi việc để tránh bị lừa gạt, dụ dỗ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, Dậu có một ngày tràn ngập niềm vui và may mắn. Dậu khôn khéo và có năng lực, thông qua sự nỗ lực của bản thân, bạn có thể làm việc vô cùng hiệu quả, đạt được thành tựu cao. Tâm trạng đặc biệt sảng khoái, rất thích hợp đi chơi tiệc tùng, dù là cùng gia đình hay bạn bè, bạn đều sẽ có nhiều kỷ niệm vui.

Tử vi thứ Ba ngày 21/12/2021: tuổi Dần gặp nhiều may mắn tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu đạt được thành tựu cao - Ảnh 3
Theo tử vi hôm nay, Dậu có một ngày tràn ngập niềm vui và may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất tuy hôm nay gặp phải một vài trở ngại nhưng bạn được quý nhân giúp đỡ nên có thể biến nguy thành an. Chuyện tình cảm vượng vận đào hoa, người độc thân dự báo sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp dưới sự giới thiệu của người khác, người đang yêu biết cách quan tâm chăm sóc người yêu khiến nửa kia vô cùng cảm động.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi dễ nói những điều sai trái và làm mất lòng mọi người mà không hề hay biết, khiến mối quan hệ giữa các cá nhân giảm sút, và hình ảnh tốt đẹp trong quá khứ của bạn cũng tan vỡ. Lời khuyên dành cho Hợi là bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi làm mọi việc, cân nhắc kỹ trước khi nói và cười nhiều hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 20/12 đến 27/12/2021: Tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, Tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/12 đến 27/12/2021 cho thấy, trong tuần mới này tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại.

TIN MỚI NHẤT