Tuyệt chiêu kẻ mắt to tròn long lanh: Làm mắt to và dài hơn đáng kể, quan trọng là xinh mà không đáng sợ

Trang điểm 07/07/2019 05:20

Cách này đặc biệt hiệu quả với những cô nàng sở hữu đôi mắt xếch và cực kỳ thích hợp với việc chụp ảnh selfie.

Trang điểm là cách đơn giản nhất để các cô nàng cải thiện đôi mắt bé. Một số kỹ nghệ tạo hiệu ứng mắt to thông dụng nhất là dán mí, đeo kính giãn tròng, uốn cong mi và dán thêm mi giả, kẻ eyeliner màu nude... Tuy nhiên, nếu bạn đã thử hết những cách này mà vẫn chưa nhận được kết quả ưng ý, hãy thử tham khảo tuyệt chiêu kẻ mắt "siêu to khổng lồ" sau đây. Cách này đặc biệt hiệu quả với những cô nàng sở hữu đôi mắt xếch và cực kỳ thích hợp với việc chụp ảnh selfie. Đoạn clip hướng dẫn hiện đang gây sốt Instagram khi đạt hơn 300.000 lượt xem chỉ sau hơn một ngày đăng tải.

Tuyệt chiêu kẻ mắt to tròn long lanh: Làm mắt to và dài hơn đáng kể, quan trọng là xinh mà không đáng sợ - Ảnh 1

Để bắt đầu, bạn dùng chì hoặc bút kẻ mắt nước kẻ viền thật mảnh cho mi mắt trên, kẻ theo hướng trúc nhẹ xuống dưới để tạo hiệu ứng mắt dài và long lanh hơn.

Tuyệt chiêu kẻ mắt to tròn long lanh: Làm mắt to và dài hơn đáng kể, quan trọng là xinh mà không đáng sợ - Ảnh 2

Bước tiếp theo, bạn dùng chì màu nâu, kẻ thật nhẹ tay để tạo bọng mắt giả và đường viền mới cho mi dưới. Đường viền mới này chính là nhân tố quyết định để bạn "ăn gian" kích thước đôi mắt. Để đường viền mới này trông thật cân đối, bạn hãy lấy đường viền mí trên vừa kẻ ở bước đầu làm mốc, kẻ sao cho 2 đường viền này gặp nhau. Lưu ý kẻ thật nhẹ tay để có kết quả tự nhiên nhất có thể.

Tuyệt chiêu kẻ mắt to tròn long lanh: Làm mắt to và dài hơn đáng kể, quan trọng là xinh mà không đáng sợ - Ảnh 3

Sau cùng, bạn dùng bút kẻ mắt nước vẽ thêm lông mi cho đường viền mi mới vừa tạo. Giờ thì đôi mắt trông đã to hơn đáng kể rồi. Để tổng thể đôi mắt hài hòa hơn và cũng là để tăng độ long lanh, bạn hãy uốn mi trên thật cong và chuốt mascara, có thể gắn thêm mi giả nếu muốn.

5 cách trang điểm giúp bạn luôn tỏa sáng trong mùa mưa bão

Mùa mưa bão đã đến để diện mạo của mình cũng được hoàn hảo, 5 cách trang điểm dưới đây sẽ giúp chị em chăm chút thêm cho bản thân mình mỗi khi mùa mưa đến.

TIN MỚI NHẤT