5 cách trang điểm giúp bạn luôn tỏa sáng trong mùa mưa bão

Trang điểm 05/07/2019 14:20

Mùa mưa bão đã đến để diện mạo của mình cũng được hoàn hảo, 5 cách trang điểm dưới đây sẽ giúp chị em chăm chút thêm cho bản thân mình mỗi khi mùa mưa đến.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách trang điểm sao cho thật nổi bật trong mùa mưa mà không sợ mỹ phẩm trang điểm “phản chủ”. Các bạn hãy cùng trải nghiệm nhé!

Sử dụng phấn hồng dạng bột mịn

5 cách trang điểm giúp bạn luôn tỏa sáng trong mùa mưa bão - Ảnh 1

Bình thường khi trang điểm hằng ngày, nhiều chị em sẽ bỏ qua bước đánh má hồng. Đấy là điều bình thường nếu không phải trong mùa mưa. Thời tiết lạnh trong mùa mưa cộng với việc nước mưa có thể làm trôi lớp kem/phấn nền của bạn dễ dàng khiến làn da lộ rõ vẻ mệt mỏi, tái nhợt. Chỉ cần chú ý cho thêm một chút phấn má hồng vào những ngày mưa, bạn sẽ khiến mình trở nên tươi tắn hơn và lãng mạn hơn.

Kẻ mắt

5 cách trang điểm giúp bạn luôn tỏa sáng trong mùa mưa bão - Ảnh 2

Màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ khiến bạn sống động hơn trong mùa mưa. Vì vậy, khi trang điểm mắt, bạn nên sử dụng một số màu sắc rực rỡ cho đôi mắt bạn trở nên hấp dẫn hơn. Những màu nên chọn là màu hồng sáng, xanh lá và da cam.

Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng bút kẻ mắt, mascara chống thấm. Đây là điều tuyệt đối quan trọng bạn không nên bỏ qua nhé. Nó sẽ giúp bạn không rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khi vô tình bị mắc mưa với khuôn mặt đang trang điểm.

Sử dụng mỹ phẩm “lì”

Mắt và môi luôn được xem là điểm nhấn quan trọng mỗi khi trang điểm. Do đó, đây cũng là những vùng cần được chăm chút nhất và tránh bị nhòe đi nhất. Bạn nên sử dụng những loại mascara, bút kẻ mắt, son lâu trôi. Hiện trên thị trường có bán nhiều loại mỹ phẩm trang điểm có khả năng bám lì trên mặt bạn ít nhất 10 - 15 giờ. Bạn sẽ không phải thường xuyên dặm lại lớp trang điểm nữa.

Lưu ý: Các loại mỹ phẩm bám lâu trên da hầu hết đều chứa nhiều chì. Vì vậy, bạn nên chú ý tẩy trang thật kỹ bằng nước tẩy trang riêng cho mắt và môi mỗi ngày nhé!

Trang điểm tone màu neon

5 cách trang điểm giúp bạn luôn tỏa sáng trong mùa mưa bão - Ảnh 3

Đừng ngại phá cách với gam màu neon khi trang điểm vào mùa mưa nhé! Gam màu neon sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn trở nên tỏa nắng ngay trong những ngày mưa. Những màu sắc tươi sáng Hân hay sử dụng là màu đỏ, cam, hồng. Thường thì Hân sẽ chọn 3 màu này cho đôi môi của mình. Mỗi ngày một màu sắc trẻ trung sẽ tạo cho bạn cảm giác năng động và ấm áp hơn. Bạn cũng có thể dùng những màu này cho phấn mắt, nhưng nên chú ý trang điểm cẩn thận để tránh bị lòe loẹt nhé!

Kem trang điểm chống thấm

Phấn nền chính là phần quan trọng nhất khi trang điểm. Mưa gây ra độ ẩm khá cao trong không khí và dễ làm da bạn đổ dầu hay mồ hôi, làm mờ lớp phấn trang điểm. Bạn nên sử dụng những loại kem trang điểm không thấm nước và vỗ nhẹ vào da sau khi trang điểm để đảm bảo lớp kem/phấn phủ được phủ đều lên da.

Kem dưỡng da trang điểm

Cũng như mascara hay son, bạn nên chọn loại kem trang điểm lâu trôi, giúp da không bị nhớp nháp khi chẳng may dính nước mưa. Hân đã thử nhiều loại kem trang điểm, có những loại vừa trang điểm vừa dưỡng da nhưng lại mau trôi do các tác động bên ngoài, những loại kem trang điểm bền màu trên da thì sẽ gây bít lỗ chân lông và tạo cảm giác bí, khó thở cho da.

Vì vậy, không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn tìm kiếm được một loại kem trang điểm tích hợp cả dưỡng da, trang điểm và lại lâu trôi mà giá cả thì phải hợp túi tiền.

Với 5 bí quyết trang điểm trong mua mưa trên đây hi vọng bạn sẽ thực sự hài lòng và áp dụng vào các bước trang điểm mỗi ngày của mình nhé!

Make up thì “sương sương” nhưng son và màu tóc nổi bật đang được phái đẹp Hàn mê mẩn

Phái đẹp Hàn đang rộ lên cách trang điểm mỏng nhẹ như sương, nhưng ngược lại màu tóc và màu son thì nổi bần bật,đem lại vẻ đẹp tươi trẻ và mới lạ cho các chị em.

TIN MỚI NHẤT