Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới "lên ngôi"

Trang điểm 24/11/2019 05:30

So với phong cách trang điểm nhẹ nhàng của Hàn Quốc thì đa số chị em hiện nay yêu thích xu hướng trang điểm theo kiểu Thái, vừa đẹp vừa nổi bật lại hút hồn.

Lớp nền lì - Tông nâu tự nhiên chủ đạo

Thay vì lớp nền trong veo, tỏa sáng lung linh, căng mướt của Hàn Quốc thì các cô gái Thái Lan ưu ái lớp nền tone nâu chủ đạo. Đây là kiểu trang điểm phù hợp với làn da Châu Á vì da người Châu Á thường không đều màu và đậm sắc tố.

Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới 'lên ngôi' - Ảnh 1Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới 'lên ngôi' - Ảnh 2

Để có lớp nền như vậy, thay vì chọn kem nền cùng tone da hoặc sáng hơn 1 tone, các bạn hãy chọn kem nền tối hơn 1 đến 2 tone da là phù hợp nhất.

Kẻ lông mày cong kiểu Thái Lan

Nếu như trước đây, các hotgirl Việt Nam chạy đua theo mốt lông mày ngang tạo cảm giác trẻ trung, sành điệu thì hiện nay vẻ đẹp sắc sảo, cá tính như những cô gái Thái Lan mới là tiêu chuẩn làm đẹp mới của họ.

Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới 'lên ngôi' - Ảnh 3Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới 'lên ngôi' - Ảnh 4

Với hàng lông mày, phụ nữ Thái Lan thích đôi lông mày đen, rậm, cong hất lên ở phần đuôi để gương mặt thon gọn, quyến rũ hơn. Khi trang điểm, họ chú trọng làm sao để thấy rõ được những sợi lông mày li ti ở đầu, có thế mới thể hiện được sự tự nhiên, quyến rũ.

Đôi mắt ấn tượng kiểu Thái Lan

Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới 'lên ngôi' - Ảnh 5Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới 'lên ngôi' - Ảnh 6

Trang điểm kiểu Thái nhấn mạnh vào việc tăng chiều sâu, làm nổi bật cho đôi mắt. Các cô gái xứ Chùa vàng luôn muốn đôi mắt của mình tỏa sáng và to hơn. Việc này có thể thực hiện được bằng việc sử dụng kẻ mắt, mascara, mi giả và lựa chọn màu mắt thích hợp. Đa số các cô gái lựa chọn sẽ kẻ cả viền mắt trên và dưới bằng eyeliner đen sau đó sử dụng phấn mắt phù hợp với tông màu của da như màu nâu đậm, màu xám hay mắt khói đen.

Sử dụng màu son nude

Trang điểm kiểu Hàn Quốc xưa rồi, kiểu Thái Lan độc đáo này mới 'lên ngôi' - Ảnh 7

Ở Thái Lan, màu son cam đất là tông màu bán chạy nhất trong tất cả các màu nude. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của các hot girl Thái, bạn sẽ thấy họ ít khi đánh son hồng dễ thương như Hàn Quốc mà thay vào đó là một đôi môi dày, mọng như những cô gái phương Tây.

Kẻ eyeliner đuôi dài, tán phấn má xéo... bí quyết giúp mặt Vline hơn

Nhiều người luôn than phiền vì khuôn mặt to tròn của mình và hay mặc cảm, tự ti không dám chụp ảnh. Nhưng giờ đây không cần lo lắng nữa vì đã có 7 mẹo làm đẹp giúp có được gương mặt chuẩn V-line.

TIN MỚI NHẤT