Quanh đi quẩn lại con gái Hàn Quốc vẫn chỉ mê mẩn 5 kiểu trang điểm đặc trưng này

Trang điểm 21/02/2018 13:02

Dù không mới nhưng 5 phong cách trang điểm này vẫn được các cô gái Hàn trưng dụng nhiệt tình mãi không chán.

1. Lông mày tự nhiên

Nếu như vài năm trước, kiểu dáng lông mày ngang được nhiều cô gái ưa chuộng, thì trong thời gian trở lại đây, kiểu lông mày cong tự nhiên, mềm mại lại lên ngôi. Bí kíp để có được hàng lông mày tự nhiên nằm ở việc bạn hãy chọn chì kẻ màu có màu tương đồng với màu lông mày nguyên thủy, sau đó kẻ theo những đường ngắn, uốn nhẹ theo khuôn lông mày sẵn có để tạo độ dày, rậm mà vẫn cân đối, tự nhiên. Sau đó dùng 1 chút bột kẻ mày hoặc phấn mắt màu nâu đen dặm nhẹ theo chiều lông mày mọc, và cuối cùng kết thúc với việc tô 1 chút mascara lông mày để cố định hàng lông mày gọn gàng, ngay ngắn.

Quanh đi quẩn lại con gái Hàn Quốc vẫn chỉ mê mẩn 5 kiểu trang điểm đặc trưng này - Ảnh 1

2. Má ửng hồng rạng rỡ

Nếu thường xuyên theo dõi các cô gái Hàn thì hẳn bạn đã rất nhiều lần bắt gặp những cô nàng với phần gò má ửng hồng rạng rỡ vô cùng dễ thương. Trước đây các cô nàng thường khá đơn giản khi đánh má hồng, hoặc chỉ chấm phớt phần má thật nhẹ nhàng, thì dạo gần đây các cô gái xứ kim chi lại mê tít trào lưu đánh má hồng thật đậm, thật rõ. Thậm chí họ còn phát minh ra bí kíp chấm má hồng thành hình trái tim rồi dùng tay tán nhẹ để có được màu má hồng cân xứng, nổi bật nhất.

Quanh đi quẩn lại con gái Hàn Quốc vẫn chỉ mê mẩn 5 kiểu trang điểm đặc trưng này - Ảnh 2

3. Màu mắt tươi sáng

Bên cạnh gò má ửng hồng thì màu mắt cũng là phần được nhiều cô gái Hàn chú trọng. Những màu phấn mắt tươi sáng, nổi bật như màu san hô, cam đào, hồng đào hay đỏ rượu là những màu thường được các cô gái Hàn lựa chọn. Những màu sắc này vừa đủ nhẹ nhàng để hợp với tông da châu Á, mà vẫn đủ trẻ trung, ấm áp để làm bừng sáng gương mặt, khiến tổng thể trở nên hài hòa, có sức sống hơn hẳn.

Quanh đi quẩn lại con gái Hàn Quốc vẫn chỉ mê mẩn 5 kiểu trang điểm đặc trưng này - Ảnh 3

4. Da căng bóng

Kiểu trang điểm trong suốt như phủ sương vốn đã là "thương hiệu" của các cô gái Hàn từ lâu. Với kiểu trang điểm này, làn da lúc nào cũng như phủ 1 lớp sương mỏng mịn, căng bóng như được ngâm nước. Để có được lớp nền ráo mịn hạn chế khô mốc, bạn nên sử dụng miếng mút ẩm để tán kem nền đều khắp mặt; sau đó chấm thêm chút concealer vào những vùng da nhiều khuyết điểm như vùng thâm mắt, nốt mụn, đốm nâu, rồi tiếp tục dùng mút tán nhẹ để che phủ nhẹ nhàng mà không bị quá dầy hay làm mất tự nhiên. Với những cô nàng da dầu thì có thể sử dụng thêm 1 lớp phấn phủ không màu, mỏng nhẹ để kiềm dầu, hạn chế bị xuống tông da.

Quanh đi quẩn lại con gái Hàn Quốc vẫn chỉ mê mẩn 5 kiểu trang điểm đặc trưng này - Ảnh 4

5. Bờ môi căng mọng

Đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống không chỉ khiến gương mặt trở nên xinh xắn, rạng rỡ mà còn rất phù hợp với phong cách tự nhiên, tươi trẻ của các cô gái xứ kim chi. Khi chọn son môi bạn nên ưu tiên cho những dòng son bóng, son nhiều dưỡng để khi đánh lên môi đã tạo ngay vẻ căng mọng, gợi cảm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh chồng thêm 1 lớp dầu dưỡng môi hay son bóng bên ngoài màu son sẵn để tăng khả năng dưỡng ẩm và tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng hơn.

Quanh đi quẩn lại con gái Hàn Quốc vẫn chỉ mê mẩn 5 kiểu trang điểm đặc trưng này - Ảnh 5

Mẹo làm đẹp dành cho những cô nàng lười trang điểm ngày Tết

Vài mẹo nhỏ như dùng thìa để kẻ mắt, chọn vaseline thay thế mascara sẽ giúp bạn trong trường hợp khẩn cấp.

TIN MỚI NHẤT