Những màu son vừa tôn da lại giúp răng trắng lên 2-3 tone

Trang điểm 28/04/2020 05:30

Nếu chọn sử dụng một trong số những màu son dưới đây, hàm răng của bạn sẽ bật hẳn 2-3 tone, trắng sáng không tì vết để có nụ tươi tỏa nắng.

Màu đỏ tươi “quyền lực”

Son đỏ vốn được mệnh danh là nữ hoàng của các màu son, bất kì một cô gái nào cũng nên sở hữu ít nhất là một thỏi son đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi kinh điển – sắc son không bao giờ lỗi mốt. Màu đỏ tươi vốn mang tone lạnh tương phản với màu vàng, cam  nên ánh xanh trong màu son đỏ tươi có thể trung hòa hoàn hảo với tone vàng trên men răng mang lại hiệu ứng giúp răng trắng hơn, tôn thêm phần rạng rỡ cho khuôn mặt.

Son hồng nude “ngọt ngào”

Thông thường các nàng thường sợ màu son hồng vì nghĩ rằng hồng là một sắc son có phần “sến sẩm”. Tuy nhiên, các nàng lại không biết rằng nhiều tone son hồng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên dịu dàng, hơn nữa còn là màu son làm trắng răng hiệu quả, tiêu biểu là màu son hồng nude. Sự đồng điệu giữa màu môi gốc với màu son này sẽ khiến hàm răng bạn không bị nhạt nhòa, đồng thời nổi bật hơn so với thực tế.

Son màu hồng đậm

Bạn có thể thoải mái chọn một màu son hồng đậm theo sở thích của mình mà vẫn giữ được độ trắng sáng cho hàm răng, vì cơ bản, các màu hồng đậm đều là sự pha trộn giữa màu đỏ và nền màu lạnh. Bạn có thể chọn màu dâu tằm, hay màu hồng berry đều là sự lựa chọn hoàn hảo bởi độ bóng của màu son sẽ mang đến sự quyến rũ, ngọt ngào cho đôi mội lại giúp hàm răng trắng sáng hơn nhiều.

Son màu đỏ trầm “bí ẩn”

Nhiều cô nàng khá lo sợ vì tone màu đỏ trầm đậm sẽ làm cho mình trông già đi. Nhưng thực tế, tone son này sẽ cho bạn sở hữu những nụ cười thật quyến rũ. Với sắc son trầm huyền bí này có thể tạo hiệu ướng tương tự với màu son đỏ tươi khi lấy sự chênh lệch màu sắc để làm nổi bật màu trắng của răng. Không những vậy, màu son này cũng sẽ giúp làn da của bạn trắng lên nổi bật.

Màu hồng đào nữ tính

Những thỏi son màu hồng đào luôn mang đến vẻ ngọt ngào nữ tính, trong trẻo cho các cô nàng. Tone màu này sẽ tạo hiệu ứng tôn làn da trắng mịn cùng đường nét thanh tú trên khuôn mặt, không những vậy cũng giúp hàm răng của bạn trắng nổi bật hơn bình. Sắc hồng đào sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn, vừa tôn da lại vừa giúp hàm răng nhìn sáng hơn nhiều lần.

5 tuyệt chiêu tô son “ảo diệu” chị em nhất định phải biết

Đôi môi thể hiện nét quyến rũ và hấp dẫn của người phụ nữ, vì thế đừng để bờ môi trở nên kém sắc, nhạt nhòa. Cách đánh son đơn giản dễ học dưới đây sẽ giúp bạn luôn xinh tươi và rạng rỡ.

TIN MỚI NHẤT