Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề

Trang điểm 30/03/2019 12:15

Đánh phấn má hồng tuy không khó nhưng cũng cần cẩn thận bởi rất dễ trở thành thảm họa. Nếu như bạn muốn sở hữu gương mặt “tươi không cần tưới” như loạt mỹ nhân Vbiz thì bạn cần nắm chắc 4 cách sau đây.

Phấn má dường như là một phần không thể thiếu trong mỗi lần trang điểm của nàng. Bên cạnh uốn mi, mascara hay eyeliner thì phấn má hồng cũng vô cùng quan trọng với nàng. Nếu như thiếu đi phấn má chắc chắn khuôn mặt bạn sẽ trở nên trắng bệch và thiếu sức sống. Nhưng nhiều nàng vẫn chưa nắm chắc các cách đánh phấn má hồng xinh lung linh để luôn tỏa sáng. Hãy chiêm ngưỡng nhan sắc của các sao Việt khi sở hữu một lớp má hồng kĩ lưỡng.

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 1

Với vẻ đẹp không góc chết, Hoa hậu Hương Giang trở nên đẹp “mướt mắt” hơn khi sở hữu lớp phấn má nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn. Dùng phấn má cam và màu mắt, son môi ton-sur-ton chính là cách Hương Giang tô đậm vẻ gợi cảm xen lẫn dịu dàng. (Ảnh: FBNV)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 2

Chi Pu vừa ngọt ngào vừa gợi cảm trong xu hướng trang điểm má cà chua. (Ảnh: FBNV)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 3

Bà mẹ 2 con Elly Trần cũng đẹp không đối thủ khi chọn cách trang sexy với phấn mắt quyến rũ. Vậy nên để học được cách đánh phấn mắt đẹp như sao, các nàng hãy tham khảo cách sau đây. (Ảnh: FBNV)

Cute kiểu “má hồng say rượu”

Đây chắc chắn là cách đánh phấn má mà nhiều nàng mê mẩn nhất. Cách đánh phấn má này tạo nên vẻ đẹp quyến rũ chưa từng có cho nàng, cũng như tạo nên vẻ đẹp đằm thắm và ấn tượng. Nghe qua “má hồng say rượu” nhiều nàng nghĩ rằng đây là cách tạo nên màu má nổi bật và lồng lộn. Nhưng không, điều đó phụ thuộc hết vào tone màu cũng như mức độ đậm nhạt bạn thích. Má hồng kiểu này cũng phù hợp với những nàng ngọt ngào và lãng mạn, sẽ vô cùng thu hút nhé nàng.

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 4

Nếu như là một cô nàng “kẹo ngọt” bạn hãy yên tâm mà chọn tông cam đất hoặc hồng baby tán đều lên gò má. (Ảnh: Pinterest)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 5

Ngược lại, nếu ưa mạnh mẽ và cá tính, nàng hãy thử thách bản thân với gam màu đỏ rượu vang hay hồng đỏ. (Ảnh: Pinterest)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 6

Phấn má hồng đậm sẽ giúp bạn tỏa sáng mỗi khi check-in cùng bạn bè. (Ảnh: Pinterest)

Đánh má hồng gần mắt

Khi thử phong cách trang điểm này, bạn sẽ tán phấn má gần về góc mắt bên dưới thay vì đánh lên gò má như thường lệ. Đánh má hồng gần mắt sẽ tạo nên một hiệu ứng mới giúp bạn nữ trở nên mới lạ và độc đáo hơn. Điều này cũng sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý, chắc chắn sẽ thú vị lắm đây. Kiểu trang điểm này sẽ tập trung ánh nhìn của mọi người vào đôi mắt bạn, nên đây sẽ là lựa chọn thông minh cho những nàng có đôi mắt to tròn, long lanh.

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 7

Mới mẻ, độc đáo và thú vị, ngại gì mà nàng lại không thử ngay. (Ảnh: Pinterest)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 8

Tuy nhiên nàng cũng không nên sử dụng quá nhiều phấn trong trường hợp này để tránh tình trạng phần mắt đậm quá mức. (Ảnh: Pinterest)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 9

Nhiều tín đồ làm đẹp đã thử và đây thật sự là một cách đánh phấn má hồng thú vị. (Ảnh: Pinterest)

Phấn má kết hợp với chấm tàn nhang giả

Đã từng trở thành trào lưu cho giới trẻ, cách tán má hồng này vẫn chưa khi nào hết hot ngay cả hiện nay. Nếu như bạn đã duy trì cách đánh má hồng quen thuộc lâu rồi thì đây là dịp để bạn thay đổi phong cách một chút. Bạn hãy dùng chì kẻ mày chấm từng chấm nhỏ li ti với kích cỡ khác nhau lên hai gò má và sống mũi để có thể thực hiện cách này.

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 10

Nàng nhớ sau khi chấm tàn nhang giả hãy dùng đầu ngón tay tán nhẹ để nốt tàn nhang đẹp mắt hơn. (Ảnh: Pinterest)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 11

Đừng nghĩ rằng cách này sẽ khiến bạn “dừ” hơn, đây sẽ là "vũ khí" để bạn tạo nên sự khác biệt đáng có giữa muôn người. (Ảnh: Pinterest)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 12

Với cách này nàng nên chọn lối make up ton-sur-ton giữa mắt, môi và má. (Ảnh: Pinterest)

Đánh má tự nhiên

Bằng cách tán đều phấn má, nàng sẽ có được lớp phấn má tự nhiên hết ý trong mỗi lần trang điểm. Cách đánh phấn má này phù hợp với những nàng còn e dè và nhẹ nhàng, chưa muốn quá nổi bật và thu hút chú ý. Những nàng bận bịu và có ít thời gian trang điểm cũng nên áp dụng cách này. Phấn má được tán đều ở khắp má sẽ khiến nàng chỉ nhận lời khen chứ không bao giờ sợ bị chê. Nàng hãy lấy thật ít phấn má thôi và tập trung tán cho đều theo chuyển động tròn và dặm thêm nếu cần. Đừng nghĩ cách này đơn giản, dễ thực hiện mà “tham lam” phấn má nàng nhé.

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 13

Những màu phấn má cơ bản như hồng đào, hồng cam sẽ phù hợp nhất với cách tán má hồng này. (Ảnh: Pinterest)

Học mỹ nhân Vbiz 4 cách đánh má hồng để cả ngày “tươi không cần tưới”, chẳng lo giống hề - Ảnh 14

Hãy tán phấn má bằng cọ to bản và tán thật đều tay để không khiến phấn bị đọng thành cục lớn không đều. (Ảnh: Pinterest)

Với 4 cách trên đây, hi vọng nàng sẽ nắm được kĩ hơn về cách đánh má hồng xinh xắn nhất. Cũng hi vọng phái đẹp sẽ có thể cập nhật những xu hướng đánh má hồng đẹp nhất để không bỡ ngỡ trong mỗi lần “tự họa mặt”.

Mách bạn 5 tips che khuyết điểm làm mụn, quầng thâm trên mặt bạn bay biến như chưa từng xuất hiện

Để sử dụng thành thạo kem che khuyết điểm, phù phép cho gương mặt không tỳ vết nhưng vẫn đủ tự nhiên, sinh động không hề dễ dàng. Hãy học ngay bí quyết sau để làm chủ sản phẩm makeup thần thánh này.

TIN MỚI NHẤT