Học cách trang điểm sương sương theo phong cách Hàn Quốc

Trang điểm 22/12/2019 12:00

Tông trang điểm nhẹ nhàng, sương sương giúp gương mặt trẻ trung, xinh đẹp đang được phải đẹp ưa chuộng.

Chắc các bạn đều biết các ngôi sao Hàn Quốc thường sở hữu làn da căng bóng, mịn mướt, makeup như không makeup nên tạo vẻ bề ngoài trẻ trung hack tuổi. "Sương sương" tức là kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp với làn da trắng không tỳ vết của các sao Hàn Quốc mà vẫn khiến cho người đối diện phải chết mê chết mệt.

Lớp nền khỏe khoắn và căng mịn, ẩm mượt

Học cách trang điểm sương sương theo phong cách Hàn Quốc - Ảnh 1

Lớp nền nhẹ nhàng căng mịn

Làn da bóng khoẻ tự nhiên chắc chắn sẽ là xu hướng lớn khuấy đảo thế giới làm đẹp 2019 bởi không chỉ có các chuyên gia đến từ Hàn Quốc mà bây giờ đây cả các makeup artist phương Tây cũng yêu thích và mong muốn đạt đến vẻ đẹp tự nhiên hơn là lạm dụng các sản phẩm quá đà.

Sử dụng kem che khuyết điểm

Học cách trang điểm sương sương theo phong cách Hàn Quốc - Ảnh 2

Sử dụng kem che khuyết điểm để lớp nên luôn căng bóng, mịn màng

Che khuyết điểm là một bước nhỏ nhưng góp phần vô cùng quan trọng trong phong cách trang điểm tự nhiên.

Che khuyết điểm mang lại cho bạn một lớp nền căng mịn, nhưng nhiều bạn vẫn thường bỏ qua bước này. Bước này giúp bạn che đi những vùng da quầng thâm do thức khuya, vết thâm vì mụn hay vùng da bị đỏ 2 bên cánh mũi… Đây là những vùng mà kem nền khó có thể che hết nhưng che khuyết điểm lại có thể làm tốt nhiệm vụ.

Chọn màu mắt nhẹ nhàng

Học cách trang điểm sương sương theo phong cách Hàn Quốc - Ảnh 3

Màu mắt nhẹ nhàng, dịu dàng, xinh chuẩn gái Hàn

Đặc điểm nổi bật nhất của kiểu makeup sương sương chính là sự nhẹ nhàng và điều này thể hiện rõ nhất ở đôi mắt. Để tạo độ sâu cho đôi mắt nhưng vẫn giữ nguyên được sự tự nhiên, mềm mại, bạn hãy chọn những màu mắt ấm áp dạng lì hoặc có nhũ mịn như nâu nhạt, be hồng, hồng đất, cam nâu, tán nhẹ lên mí trên và chút đỉnh ở mí dưới nếu muốn. Bạn có thể thao tác với cọ trang điểm.

Tán phấn má nhẹ nhàng

Học cách trang điểm sương sương theo phong cách Hàn Quốc - Ảnh 4

Tạo phấn má nhẹ nhàng, tự nhiên nhất

Ngay cả khi trang điểm tự nhiên, bạn cũng đừng nghĩ là mình có thể bỏ qua bước đánh má. Bước này không chỉ tạo vẻ hồng hào mà còn tạo sự hài hòa cho toàn bộ khuôn mặt nữa. Khi mắt, môi, mày đều được tô vẽ tinh tế, phần má cũng phải ửng chút màu nhẹ nhàng thì mọi sự mới hoàn hảo. Để đánh má tự nhiên hết mức, bạn hãy chấm nhẹ cọ vào phấn má, phẩy bớt phấn thừa rồi dặm thật nhẹ lên hai gò má, đủ để má ửng lên là được.

Kẻ lông mày nhạt tự nhiên

Đôi lông mày trên khuôn mặt chính là điểm nhấn tạo nên thần thái cho mỗi người. Chỉ cần bạn chỉnh dáng mày cho cùng một khuôn mặt thôi là cũng đủ để bạn thấy được sự ảnh hưởng to lớn của đôi lông mày đến khuôn mặt giúp bạn nhìn tự nhiên nhất chuẩn gương mặt gái Hàn.

Học cách trang điểm sương sương theo phong cách Hàn Quốc - Ảnh 5

Kẻ lông mày ngang, nâu tây hoặc nâu đen nhẹ nhàng

Với phong cách trang điểm sương sương đi học theo kiểu Hàn Quốc bạn nên vẽ dáng mày ngang với màu nâu tây nhẹ nhàng. Chỉ với vài thao tác nhỏ như vậy cũng đủ khiến khuôn mặt của bạn trở nên đáng yêu hơn rất nhiều rồi.

Park Min Young chia sẻ các bước trang điểm nhẹ nhàng, để da trắng đẹp tự nhiên

Ở tuổi 33, Park Min Young ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến người hâm mộ xuýt xoa về vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và cuốn hút.

TIN MỚI NHẤT