Học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn hút hồn của Song Hye Kyo

Trang điểm 16/12/2019 05:35

Song Hye Kyo luôn gắn với lối trang điểm tự nhiên nhưng tràn đầy sức sống làm tiêu chuẩn của mình. Dưới đây là 5 tip trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến bao người mê mẩn của Song Hye Kyo.

Không đánh lớp nền quá dày

Để có một lớp trang điểm trông tự nhiên, hãy tránh xa những lớp nền có độ che phủ cao.

Nếu để ý thói quen trang điểm của Song Hye Kyo bạn sẽ thấy cô ấy không bao giờ trang điểm quá đậm.

Cô luôn tập trung vào lối trang điểm tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ như phủ sương, vừa giúp che đi khuyết điểm mà vẫn nâng tông da nhẹ nhàng.

Học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn hút hồn của Song Hye Kyo - Ảnh 1

Trang điểm mắt tinh tế

Dù trang điểm tối giản nhưng Song Hye Kyo không hề bỏ qua bước trang điểm mắt. Đôi mắt của cô được trau chuốt một cách tỉ mỉ mà tinh tế với đường eyeliner kẻ "giấu" cực mỏng sát chân mi kết hợp với một lớp mascara thật mỏng nhẹ.

Tuy rất nhẹ nhàng nhưng combo trang điểm này lại tạo hiệu ứng sắc nét mà mềm mại, tự nhiên cho đôi mắt của Song Hye Kyo.

Học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn hút hồn của Song Hye Kyo - Ảnh 2

Tạo điểm nhấn cho gương mặt với đôi lông mày phù hợp

Lông mày tuy nhỏ nhưng lại có khả năng định hình gương mặt rõ rệt. Đây là phần rất được Song Hye Kyo chú trọng.

Tùy vào từng hình tượng cô có thể chọn những dáng lông mày với độ đậm nhạt khác nhau để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn hút hồn của Song Hye Kyo - Ảnh 3

Chọn những màu son tươi sáng

Vì Song Hye Kyo chuộng cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và hầu như không ít khi dùng những màu tối nên cô ấy hiểu rất rõ sức mạnh của màu son môi tươi sáng.

Thay vì sử dụng những màu trung tính hoặc sẫm màu, màu son tươi sẽ giúp gương mặt của cô trở nên trẻ trung hơn, tạo hiệu ứng làm sáng da.

Học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn hút hồn của Song Hye Kyo - Ảnh 4

Chọn phấn má màu hồng

Thay vì đi theo kiểu trang điểm đậm, Song Hye Kyo có xu hướng làm nổi bật gò má bằng phấn má hồng để cho cảm giác trẻ trung và dễ gần.

Học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn hút hồn của Song Hye Kyo - Ảnh 5Học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn hút hồn của Song Hye Kyo - Ảnh 6

Cô kết hôn muộn ở tuổi 36. Cô làm lễ cưới với bạn diễn kém 4 tuổi Song Joong Ki sau khi họ cùng nhau gặt hái thành công với bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời (2017). Tuy nhiên, chỉ sau 20 tháng ngắn ngủi chung sống, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào hôm 27/6.

Áp dụng cho nàng 4 tips sau đây dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp

Hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp nhưng làm thế nào để sở hữu khuôn mặt mộc, tô chút son nhẹ, kẻ chân mày... một cách tự nhiên nhất không cần dao kéo mà vẫn auto xinh.

TIN MỚI NHẤT