Áp dụng cho nàng 4 tips sau đây dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp

Trang điểm 08/12/2019 12:36

Hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp nhưng làm thế nào để sở hữu khuôn mặt mộc, tô chút son nhẹ, kẻ chân mày... một cách tự nhiên nhất không cần dao kéo mà vẫn auto xinh.

Hãy thử 4 cách làm dưới đây ngay cho khuôn mặt thêm rạng rỡ nhé:

Chú trọng chăm sóc làn da

Chỉ cần da đẹp thì mọi thứ sẽ trở nên đẹp. Nếu làn da lúc nào cũng căng bóng, mướt mịn thì đây chính là một trong những thứ làm nên vẻ đẹp rạng ngời mà không chói lóa mà người ta vẫn thường nhắc đến của chị em phụ nữ.

Áp dụng cho nàng 4 tips sau đây dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 1

Da càng khỏe đẹp bao nhiêu, bạn càng ít phải phụ thuộc vào mỹ phẩm bấy nhiêu và có thể tự tin để mặt mộc trong nhiều hoàn cảnh. Hãy xây dựng cho bản thân một quy trình skincare khoa học, chú trọng chống nắng, tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da để xinh đẹp bền bỉ mà ít phải can thiệp son phấn.

Kẻ lông mày sắc nét

Nhiều cô nàng chỉ chăm chăm đánh son mà không để ý rằng cặp mày cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Áp dụng cho nàng 4 tips sau đây dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 2

Khuôn mặt nhạt nhòa hay sắc sảo, già nua hay trẻ trung, mệt mỏi hay có thần thái... đều phụ thuộc rất nhiều vào hàng mày. Để biết việc kẻ lông mày có ích ra sao, bạn chỉ cần kẻ một bên rồi so sánh với bên còn lại là có thể thấy ngay sự khác biệt này nhé.

Uốn mi cong

Không phải ngẫu nhiên mà người người nhà nhà rủ nhau đi uốn mi, nối mi đâu. Sở dĩ các hình thức làm đẹp lông mi được yêu thích tới vậy vì đây là chi tiết nhỏ nhưng lại mang đến khác biệt lớn.

Áp dụng cho nàng 4 tips sau đây dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 3

Đôi mắt với hàng mi cong vút trông vừa to tròn, long lanh hơn lại vừa sắc nét hơn, nổi bật như thể được trang điểm kỹ lưỡng vậy. Nếu bạn thường xuyên để mặt mộc và ngại tô vẽ, hãy đảm bảo hàng mi của mình luôn ở phong độ đỉnh cao. Nếu không muốn nối mi hay uốn mi, bạn có thể sử dụng cây kẹp mi và chải mascara hằng ngày.

Lựa chọn màu son nổi bật và phù hợp

Có lẽ chẳng có cô nàng nào còn nghi ngờ sức mạnh của một màu son nổi bật. Nhờ những màu son tươi tắn, rực rỡ như đỏ tươi, đỏ trầm, hồng tím...với khả năng thăng hạng nhan sắc tức thì mà nhiều tín đồ làm đẹp mới vô tư tô mỗi son, chẳng màng đến các bước tô vẽ cầu kỳ khác.

Áp dụng cho nàng 4 tips sau đây dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 4

Vào những ngày mệt mỏi chẳng có hứng làm đẹp hay quá vội để kẻ lông mày, chỉ cần dành ra vài giây để tô lên môi một màu son thật nổi là bạn đã cảm thấy phấn chấn hơn, tự tin bước ra khỏi cửa rồi.

Tuyệt chiêu make up nhẹ “sương sương” tự nhiên, trong sáng như sao Hàn

Các tín đồ thời trang xứ sở kim chi đang dẫn đầu xu hướng thời trang mới với phong cách make up sương sương nhưng đi đâu cũng nổi "bần bật".

TIN MỚI NHẤT