Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh

Trang điểm 14/09/2019 05:00

Cả Châu Bùi và Khánh Linh đều bứt ra khỏi hình ảnh hot girl trở thành những biểu tượng phong cách, nổi bật với mái tóc ngắn và kiểu trang điểm biến hóa.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 1

Khánh Linh The Face

Cắt tóc ngắn kiểu tomboy khoảng hơn một năm nay, Khánh Linh biến hóa nhiều kiểu trang điểm ấn tượng. Người đẹp sở hữu đôi mắt mí lót, nhưng hiếm khi dùng công cụ kích mí hay tạo mí giả. Fashionista gốc Hà thành yêu thích cách kẻ liner xanh dương, kết hợp với trang phục màu nổi.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 2

Khi không chụp hình chuyên nghiệp, Khánh Linh hay chọn son đỏ hoặc kẻ mắt đuôi dài làm điểm nhấn cho khuôn mặt.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 3

Người đẹp The Face linh hoạt chọn nhiều tông son đỏ khi trang điểm. Cô từng chia sẻ để làm mới màu son, Linh hay mix hai hoặc ba cây son để ra màu son ưng ý. Sắc đỏ lạnh, đỏ đun pha màu rượu vang được người đẹp sử dụng hợp với từng phong cách ăn mặc mỗi ngày.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 4

Ngoài son đỏ, Khánh Linh cũng nổi tiếng với tạo hình trong lớp makeup tông nude. Fashionista thường chọn kiểu làm đẹp này khi đi chụp hình hoặc sự kiện thời trang.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 5

Cách kẻ mắt cateyes mảnh, tán màu mắt lì và son môi lì cùng tông nude, cam cháy thường xuyên được cô nàng 24 tuổi áp dụng.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 6

Dù cắt tóc ngắn, nhưng Khánh Linh tạo nhiều kiểu bằng sản phẩm giữ nếp, để có thể biến hóa với nhiều ý tưởng chụp hình hoặc trang phục.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 7

Khánh Linh chia sẻ không chạy theo xu hướng làm đẹp, cô thích chọn cách trang điểm phù hợp với nét mặt của mình.

Nguyễn Đặng Khánh Linh sinh năm 1995, nổi tiếng từ cuộc thi The Face năm 2017 với khuôn mặt khả ái, được khen giống hot girl "Tâm Tít. Sau cuộc thi Khánh Linh hoạt động với vai trò người mẫu chụp lookbook tại Hà Nội. 2018 Khánh Linh nam tiến, dự tuần lễ thời trang nổi tiếng tại Paris, gây chú ý khi streetstyle của cô xuất hiện tại VOGUE, và nhiều tờ báo thời trang nước ngoài có tiếng. Khánh Linh ra mắt channel riêng với nhiều video review, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, thời trang...

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 8

Châu Bùi

Người đẹp gốc Hà thành sinh năm 1997 thay đổi nhiều kiểu, màu tóc. Thời gian gần đây Châu Bùi để tóc ngắn, không nhuộm màu nổi. Fashionita nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng, được nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Gucci... mời tham dự sự kiện tại các nước khác nhau. Châu Bùi vốn nổi tiếng chuộng son đỏ, từ khi cắt tóc ngắn cô nàng chỉ dùng màu son này khi đi sự kiện, ăn mặc cầu kỳ.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 9

Fashionita 22 tuổi yêu thích các lối làm đẹp lạ mắt. Châu Bùi thích trang điểm màu mắt mix sắc nổi như cam hay tím, biến hóa vào các bức hình ấn tượng.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 10

Theo xu hướng trang điểm đơn giản, người đẹp Hà thành chọn son đỏ hồng kẻ mắt hoặc phấn mắt đơn giản khi đi sự kiện. Kể cả đi tiệc của các sự kiện của Dior hay Gucci, Châu Bùi tập trung và mix trang phục, phụ kiện, trang điểm đơn giản tôn nét đẹp sẵn có.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 11

Bí quyết làm đẹp của Bùi Thái Bảo Châu luôn làm sạch, dưỡng ẩm ở mọi lúc mọi nơi, cô nàng từng khoe video tự massage, đắp mặt nạ trên máy bay.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 12

Khi chụp hình, fashionita 9X thường xuyên được hóa thân với lớp trang điểm son cam đất lì, tán màu làm nổi đuôi mắt dài, lông mày mềm mại.

Gu trang điểm hợp tóc ngắn của Châu Bùi, Khánh Linh - Ảnh 13

Sắc mắt cam, cam khói, nâu đồng thường xuyên được người đẹp sử dụng cho bầu mắt trên và viền mắt dưới thay cho eyeliner.

Người ta trang điểm thì mụn nổi tùm lum, da nhanh lão hóa còn da bạn sẽ mịn đẹp bất chấp nếu áp dụng 3 tips sau

Để trang điểm "tẹt ga" mà da vẫn bình an vô sự, bạn đừng quên 3 bí kíp dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT