Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật "cải lão hoàn đồng" chỉ bằng cách gắn mi giả

Trang điểm 08/09/2019 05:30

Món đồ nhỏ xíu nhưng có khả năng hack tuổi cực kỳ cao siêu là đôi lông mi giả được gắn lên mí mắt khi trang điểm.

Chuyên gia trang điểm Nicole Birtles tại Eyelashes.co.uk tiết lộ dù các chị em có đôi mắt với nhiều nếp nhăn hay mệt mỏi thế nào thì chỉ cần thêm thứ này là có thể "cải lão hoàn đồng" ngay tức khắc. Món đồ nhỏ bé mà có khả năng hack tuổi cực kỳ cao siêu này là đôi lông mi giả được gắn lên mí mắt khi trang điểm.

Đôi mắt sụp mí và nhiều nếp nhăn

Caren Parry (50 tuổi) đến từ Llandudno luôn gặp vấn đề với có đôi mắt sụp mí, đuôi mắt nhiều nếp nhăn khiến gương mặt nặng nề, mệt mỏi. Ở tuổi 50, làn da không còn độ săn chắc đàn hồi nên phần mí bị sụp hay nhiều nếp nhăn cũng là điều dễ hiểu.

 Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 1Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 2

Nicole chia sẻ: "Đôi mắt của Caren sẽ được cải thiện nhờ hàng mi dày. Nó giúp nâng mắt phần mí trên lên đôi chút và có thể ngụy trang phần nào những nếp nhăn quanh mắt của cô".

Với phần góc mắt phía ngoài, Nicole đã gắn cho Caren hàng mi ngắn nhưng dày hơn, để không có cảm giác mắt bị cộm, vướng víu khi cử động. Rõ ràng nhìn đôi mắt của Caren to tròn và sáng hơn hẳn khi không gắn mi giả.

Đôi mắt có hốc sâu

Jane Evans (52 tuổi) đến từ Bắc Wales lại gặp vấn đề về phần hốc mắt quá sâu nên phần mí mắt không rõ, đôi mắt cũng nhiều nếp nhăn và bọng mắt.

 Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 3Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 4

Nicola đã chọn cho Jane một cặp mi giả dài và cong để hợp với đôi mắt sâu của cô. Lông mi dài và cong cũng tạo nét cho phần chân mi. Đôi mắt sắc sảo có hồn hơn nhờ hàng mi cong dài này.

Đôi mắt mệt mỏi với bọng mắt lớn

Laura Collins (57 tuổi) đến từ Kings Heath, có đôi mắt với phần bọng mắt lớn nhiều nếp nhăn. Đôi mắt của cô thể hiện rõ dấu hiệu lão hóa mà cách make up thông thường không thể che giấu được.

 Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 5Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 6

Nicole chia sẻ: "Đôi mắt của Laura có nhiều nếp nhăn, dùng kem che khuyết điểm cũng khó có thể khắc phục được, nên tôi đã gắn thêm cho đôi mắt của Laura một hàng mi được uốn cong phần đuôi mắt". Hàng mi của Laura có hiệu ứng 3D với các sợi dài và ngắn đan xen nhau, phần góc mắt vừa phải trong khi phần đuôi cong và dài hơn.

Đôi mắt nhỏ

Rebekah Donaghoe (47 tuổi) đến từ Selly Oak, có đôi mắt nhỏ, ánh mắt lờ đờ không sắc. Kích thước nhỏ nên đôi mắt của Rebekah ít nếp nhăn hơn nhưng phần mí trên lại bị cộm không rõ mí.

 Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 7Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí mật 'cải lão hoàn đồng' chỉ bằng cách gắn mi giả - Ảnh 8

Nicole sử dụng một hàng mi dài cong nhưng hơi thưa để tăng kích thước cho đôi mắt của Kebekah. Vì có đôi mắt nhỏ nên những kiểu mi dày đều không phù hợp, nó sẽ khiến đôi mắt thêm nặng nề. Chỉ có hàng mi cong nhưng các sợi hơi thưa mới có thể cải thiện đôi mắt của Kebekah. Gắn thêm mi giả, đôi mắt của Kebekah có sự thay đổi rõ rệt: to tròn và nhìn sắc sảo hơn hẳn.

Để không đi làm muộn mỗi sáng, hãy học ngay kỹ nghệ kẻ lông mày 1 phát ăn luôn này

Cách kẻ lông mày này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian trang điểm mỗi sáng.

TIN MỚI NHẤT