Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt

Trang điểm 07/08/2019 05:10

Kiểu kẻ mắt mà Châu Bùi vừa tìm ra và rất "chim ưng" cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho dáng mắt của con gái châu Á nói chung với điểm đặc trưng là mí mắt nhỏ.

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của đường kẻ eyeliner. Chỉ một đường kẻ nhỏ xíu cũng có thể làm nên khác biệt lớn, hô biến đôi mắt mệt mỏi lờ đờ thành sắc sảo, cuốn hút chỉ sau một nốt nhạc. Dù mới ngủ dậy có cảm thấy mình kém sắc đến mấy, chỉ cần chút eyeliner là bạn sẽ tìm lại được phiên bản tự tin nhất của mình.

Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 1

Vậy nhưng khi mới tập tành kẻ mắt, tâm trạng chung của nhiều cô nàng thường là cảm thấy... sai sai. Sao người ta kẻ mắt đẹp vậy mà mình kẻ lên thì trông cứ kỳ kỳ. Đây là điều hết sức bình thường và có 2 lý do đằng sau: một là vì bạn chưa quen, hai là do bạn chưa tìm được style kẻ mắt hoàn hảo cho đôi mắt của mình. Trường hợp thứ hai là phổ biến hơn cả và bạn sẽ tin vào điều này khi biết rằng ngay cả Châu Bùi cũng mất một thời gian mới tìm ra được cách kẻ mắt "chân ái".

Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 2Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 3

Mới đây, nàng fashion icon đình đám đã chia sẻ loạt ảnh cận mặt vô cùng hút mắt kèm theo lời chia sẻ: "Cuối cùng cũng tìm được kiểu kẻ mắt hoàn hảo".

Kiểu kẻ mắt mà Châu Bùi vừa tìm ra và rất "chim ưng" cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho dáng mắt của con gái châu Á nói chung với điểm đặc trưng là mí mắt nhỏ: chỉ kẻ phần đuôi mắt thay vì kẻ toàn bộ đường viền mi.

Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 4Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 5

Với mí mắt nhỏ, cách kẻ viền thật dày, kéo dài từ góc mắt trong về phía đuôi mắt không phải là lựa chọn khôn ngoan bởi khi đó, mí mắt sẽ bị che khuất gần hết, đã nhỏ nay lại càng nhỏ hơn và tối sầm sì. Thay vào đó, nếu bạn bỏ trống hơn nửa đường viền mi trên và chỉ kẻ phần đuôi mắt thì kết quả nhận được sẽ là mắt sắc nét hơn, đuôi mắt dài hơn nhưng đồng thời vẫn giữ được sự thoáng đãng cho phần mí mắt.

Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 6Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 7

Cách kẻ eyeliner đuôi này rất hợp với dáng mắt châu Á với đặc trưng mí mắt nhỏ.

Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 8

Cô nàng Jun Vũ cũng áp dụng cách kẻ mắt này.

Châu Bùi vừa tìm ra cách kẻ eyeliner hoàn hảo và đây cũng là chiêu kẻ mắt sinh ra dành cho con gái Việt - Ảnh 9

Thao tác kẻ eyeliner đuôi mắt cũng hết sức đơn giản và có thể hoàn thành chỉ trong vài ba giây.

Bắt bài phong cách trang điểm 'sương sương' của Tân Hoa hậu Thuỳ Linh

Tân Hoa hậu thường xuất hiện với lớp makeup nhẹ nhàng, trong trẻo, đúng với lứa tuổi 19.

TIN MỚI NHẤT