5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa" chàng ngày Valentine

Trang điểm 14/02/2020 12:52

Valentine đến gần, tuyệt chiêu makeup đơn giản nhưng giúp chị em thật nổi bật, xinh đẹp và quyến rũ chàng ngay từ lúc xuất hiện.

5 tuyệt chiêu trang điểm giúp nàng xinh lung linh ngày Valentine

Lựa chọn màu son đỏ quyến rũ

5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa' chàng ngày Valentine - Ảnh 1

Tông son đỏ đậm sẽ giúp bạn tăng nét quyến rũ, bí ẩn thêm vài nấc, lại còn sang trọng dù ở trong hoàn cảnh nào. Rất thích hợp với các chị em ngày Lễ Tình Nhân sắp tới. Bạn không cần trang điểm cầu kỳ quá, điểm nhấn chính là đôi môi căng mọng, xinh xắn cuốn hút chàng.

Đánh nhũ mắt

5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa' chàng ngày Valentine - Ảnh 2

(Ảnh: Đep365)

Nhũ mắt ngày càng được nhiều bạn gái yêu thích bởi làm đôi mắt trở nên long lanh và đáng yêu hơn bao giờ hết. Chỉ cần chàng nhìn vào mắt là không thể quên được nàng dù là gặp lần đầu tiên hay đã yêu nhau thâm niên đi chăng nữa. Bạn hãy tận dụng nhũ mắt để giúp trang điểm đôi mắt trở nên biết nói hơn nhé.

Đánh má hồng, cam tùy thích

5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa' chàng ngày Valentine - Ảnh 3

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Má hồng là một trong tuyệt chiêu không thể thiếu vì làm nâng hạng nhan sắc của chị em lên, má ửng hồng giúp cả gương mặt tràn đầy sức sống.

Hãy lựa chọn màu má phù hợp nhất với tông make up của mình để trở nên rạng rỡ, tươi mới hơn.

Kẻ eyeliner cánh

5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa' chàng ngày Valentine - Ảnh 4

Chiêu trang điểm này có thể sẽ làm khó những cô nàng hạn chế trang điểm trong việc kẻ mắt nhưng với những ai là tín đồ make up thì chuyện làm đôi mắt thu hút, lạ lẫm hơn bằng đường eyeliner hoàn toàn năm trong tầm với thôi mà. Nhưng gượm đã, bạn không cần kẻ eyeliner thật dày hay sắc sảo quá đâu, mà chỉ cần tập trung tạo nên đường vẽ có chút tinh nghịch ở đuôi mắt.

Lựa chọn màu son đỏ rượu, hồng nude

5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa' chàng ngày Valentine - Ảnh 5

5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa' chàng ngày Valentine - Ảnh 6

(Ảnh: Kenh14)

Nàng nào mê phong cách trang điểm "tây tây" sẽ rất thích công thức makeup với gam cam đất hay hồng nude cũng không kém phần tạo hiệu ứng cho chàng thêm say mê.

Mẹo đánh son lâu trôi giúp chị em thoải mái ăn uống trong ngày Valentine

Để đánh son đẹp không hề khó, nhưng để son lâu trôi lại là vấn đề không đơn giản. Dưới đây là 4 mẹo giúp chị em vô tư ăn uống cả ngày không lo trôi son.

TIN MỚI NHẤT