5 kiểu tóc ngang vai hợp mùa hè

Trang điểm 20/07/2023 06:28

Yêu thích kiểu tóc ngang vai, chị em hãy tham khảo 5 biến tấu sau đây.

óc ngang vai là style tóc chuẩn mốt quanh năm suốt tháng, nhưng đặc biệt được yêu thích trong mùa hè vì độ nhẹ mát, thoải mái. Bên cạnh đó, tóc ngang vai còn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nổi bật mà vẫn có sự thanh lịch. Tóc ngang vai chính là lựa chọn lý tưởng cho những nàng không thích cắt tóc quá ngắn, nhưng vẫn muốn có sự "lột xác" ấn tượng. Dưới đây là 5 kiểu tóc ngang vai đang thịnh hành, các nàng nên tham khảo để có thêm ý tưởng F5 nhan sắc.

Tóc ngang vai layer uốn cụp

5 kiểu tóc ngang vai hợp mùa hè - Ảnh 1

Những kiểu tóc uốn cụp tưởng như đã lỗi mốt nhưng lại "lội ngược dòng" trong năm nay, trở thành style tóc được ưa chuộng.

Tóc layer ngang vai, uốn cụp là kiểu tóc đáng lưu tâm. Lựa chọn này mang đến nét chỉn chu và thanh lịch cho diện mạo. Dẫu vậy, nhờ cấu trúc tỉa layer, kiểu tóc ngang vai, uốn cụp vẫn đảm bảo nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào. Thay vì chỉ để tóc đen truyền thống, các nàng hãy áp dụng những màu nhuộm nổi bật hơn như nâu cam, nâu cherry, nhuộm highlight hay ombre, vẻ ngoài sẽ càng thêm ấn tượng.

Tóc ngang vai layer mái thưa

5 kiểu tóc ngang vai hợp mùa hè - Ảnh 2

Nếu không thích nuôi mái dài, chị em có thể tham khảo kiểu tóc layer ngang vai, mái thưa. Phần tóc mái cho hiệu quả "hack" tuổi tốt, đồng thời khắc phục nhược điểm để gương mặt trở nên cân đối và nhỏ gọn. Tóc layer mái thưa phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt tròn hoặc gương mặt dài, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Khi áp dụng kiểu tóc layer ngang vai, mái thưa, các nàng không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn đầy trẻ trung và tươi mới.

Tóc ngang vai hush layer

5 kiểu tóc ngang vai hợp mùa hè - Ảnh 3

Kiểu tóc hush layer là một trong những phiên bản đầy cá tính, bụi bặm của tóc tỉa ngang vai. Đặc trưng của tóc hush layer là phần đuôi được tỉa ôm gáy, tạo vẻ gọn gàng nhưng vẫn phóng khoáng và thời thượng. Tóc hush layer cho hiệu quả trẻ hóa nhan sắc tốt, nàng ngoài 30 tuổi rất nên tham khảo. Với tóc hush layer, các nàng có thể cắt mái bay để vừa thu gọn gương mặt, vừa đảm bảo độ thoáng mát, sáng sủa cho diện mạo.

Tóc ngang vai uốn sóng nhẹ

5 kiểu tóc ngang vai hợp mùa hè - Ảnh 4

Nếu yêu thích vẻ dịu dàng, nữ tính, các nàng hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai uốn sóng nhẹ. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Ngoài ra, tóc ngang vai uốn sóng nhẹ vẫn có nét trẻ trung, hiện đại. Vì thế, bạn không cần lo diện mạo bị cộng tuổi khi áp dụng kiểu tóc này. Tóc ngang vai uốn sóng còn là lựa chọn lý tưởng cho những nàng vốn sở hữu mái tóc mỏng. Bởi lẽ khi uốn xoăn, độ dày của mái tóc sẽ tăng thêm, từ đó khắc phục được tình trạng tóc thưa mỏng, thiếu sức sống.

Tóc ngang vai ép thẳng

5 kiểu tóc ngang vai hợp mùa hè - Ảnh 5

Các kiểu tóc ép thẳng đang được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Vậy nên, chị em đừng bỏ qua kiểu tóc ngang vai ép thẳng. So với tóc dài thướt tha, tóc ngang vai ép thẳng có sự trẻ trung và năng động. Dẫu vậy, kiểu tóc vẫn ghi điểm ngọt ngào, nữ tính, giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Khi để tóc ngang vai ép thẳng, các nàng không cần lo tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn giữ được nếp tóc chuẩn đẹp suốt cả ngày.

Dùng son quá nhiều gây thâm môi?

Son môi là vật không thể thiếu trong túi xách của các cô gái, tuy nhiên, dùng son như thế nào để môi không bị khô, không bị thâm sạm sau khi tẩy trang lại khiến nhiều người bối rối.

TIN MỚI NHẤT