4 bước trang điểm đi tiệc đơn giản vẫn đẹp lung linh đón Giáng sinh

Trang điểm 20/12/2017 13:11

Không phải ai cũng có điều kiện kinh tế và thời gian dư dả để đến những salon hay đến các chuyên gia trang điểm để làm đẹp mỗi khi dự tiệc. Hãy làm theo 4 bước dưới đây để có thể tự tin bước ra ngoài nhé.

Trước hết, muốn tự trang điểm cho đẹp thì bạn phải xác định được xu hướng làm đẹp hiện nay để phù hợp với gương mặt bạn. Phụ nữ rất bận rộn nên sẽ không có thời gian ngồi mày mò lâu. 

Bước 1: Che khuyết điểm trên khuôn mặt. Chỉ dùng một lượng kem che khuyết điểm thật nhỏ và vỗ nhẹ vào da của bạn thay vì thoa nhiều. Bạn có thể dùng cọ, bông bọt biển hay chính ngón tay của mình. Chọn tông màu thật gần với màu da tự nhiên của bạn.

4 bước trang điểm đi tiệc đơn giản vẫn đẹp lung linh đón Giáng sinh - Ảnh 1
Bước 2: Kẻ chân mày, eyeliner và lông mi. Đây là một bước khá khó trong việc tự trang điểm. Nhưng nếu bạn tập thường xuyên sẽ quen dần và khắc phục được.

4 bước trang điểm đi tiệc đơn giản vẫn đẹp lung linh đón Giáng sinh - Ảnh 2
Nếu bạn muốn sở hữu một vẻ ngoài đơn giản và tự nhiên, chỉ cần đánh cho đôi mắt của mình 1 tông màu phấn trung tính. Đừng nên tốn nhiều hơn 1-2 phút cho đôi mắt nhé.

Bước 3: Đánh má hồng. Đối với những bạn có gò má cao, khuôn mặt góc cạnh thì cần đánh khối hai bên má và phớt nhẹ má hồng. Sóng mũi thì đánh rõ để nhìn khuôn mặt nhẹ nhàng hơn. 

4 bước trang điểm đi tiệc đơn giản vẫn đẹp lung linh đón Giáng sinh - Ảnh 3
Bước 4: Đánh son môi. Trước khi thoa son môi, nên thoa một lớp son dưỡng và kẻ đường viền môi hoàn chỉnh bằng bút chì. Việc này sẽ tạo cho lớp son môi bạn đang dùng một nền lót và giúp giữ son của bạn lâu phai hơn.

4 bước trang điểm đi tiệc đơn giản vẫn đẹp lung linh đón Giáng sinh - Ảnh 4
Lưu ý:

Để không làm hư da mặt khi tiếp xúc với son phần thì trước khi trang điểm bạn cần có những bước chăm sóc để da hoàn thiện. 

Đến lúc tẩy trang thì cũng phải làm thật kĩ. Tẩy trang thì nên sử dụng những sản phẩm cao cấp một chút. Tẩy trang xong thì rửa mặt lại bằng nước ấm sau đó dưỡng da. 

Cách trang điểm cute mà sexy 100% con gái Nhật đều mê tít

Kiểu trang điểm ngọt như kẹo này từ lâu đã trở thành đặc trưng để nhận dạng con gái Nhật Bản.

TIN MỚI NHẤT