Thùy Trang từ chối cơ hội sang châu Âu làm đồng đội với Huỳnh Như, lý do chính thức được tiết lộ

Tin tức giải trí 22/08/2023 06:17

Sau khi cân nhắc lời đề nghị từ Lank FC, tiền vệ Thùy Trang quyết định không nhận lời sang Bồ Đào Nha mà tiếp tục ở lại Việt Nam chơi bóng.

Trước World Cup 2023, Thùy Trang tiết lộ cô đã nhận được lời mời từ Lank FC. Nếu đồng ý sang Bồ Đào Nha, tiền vệ 35 tuổi sẽ có cơ hội trở thành đồng đội với Huỳnh Như. Bản thân Thùy Trang khi ấy cũng bày tỏ sự vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ một đội bóng châu Âu.

Tuy vậy, sau khi nói lời từ giã đội tuyển Việt Nam cách đây ít tuần, mới đây Thùy Trang đã chính thức xác nhận sẽ ở lại Việt Nam thi đấu, cống hiến những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cho CLB TP.HCM.

Thùy Trang từ chối cơ hội sang châu Âu làm đồng đội với Huỳnh Như, lý do chính thức được tiết lộ - Ảnh 1
Thùy Trang đã có những cống hiến đáng ghi nhận cho bóng đá nữ Việt Nam. (Ảnh: QLB)

Thuỳ Trang tiết lộ cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc bố mẹ nên đã quyết định không ra nước ngoài chơi bóng. Phía gia đình ủng hộ Trang xuất ngoại, tuy nhiên ở tuổi 35, tiền vệ này đã lựa chọn chơi bóng tại Việt Nam để có thể gần gũi, chăm sóc người thân.

Bản thân Thùy Trang cũng bật mí đã có ý định từ giã đội tuyển quốc gia từ hơn 1 năm trước. Tuy nhiên sau khi đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023, cô đã thay đổi quyết định.

Thùy Trang lên tuyển từ năm 2014 và đã cùng đội tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games, AFF Cup, đồng thời góp công không nhỏ trong chiến dịch Asian Cup 2022, qua đó giúp đội nhà có vé dự World Cup 2023.

Thùy Trang từ chối cơ hội sang châu Âu làm đồng đội với Huỳnh Như, lý do chính thức được tiết lộ - Ảnh 2
Thùy Trang (số 8) giành nhiều vinh quang cùng đội tuyển nữ Việt Nam. (Ảnh: Linh Đan)

Về phía Lank FC, đội bóng này vẫn đang trong quá trình thương thảo để gia hạn hợp đồng với Huỳnh Như. Đã có thông tin cho biết hai bên cơ bản đã tìm được tiếng nói chung để ký thêm 1 năm, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính thức nào được đưa ra.

Nữ xạ thủ xinh đẹp xuất sắc giành vé Olympic ở tuổi 23

Đây là lần thứ 2 bắn súng Việt Nam có cơ hội góp mặt tại đấu trường thể thao lớn nhất thế giới.

TIN MỚI NHẤT